Xe khách lật ngang trên cao tốc Hà Nội - Lào Cai, 4 người bị thương

Mai Đỉnh| 02/12/2017 17:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khoảng 6 giờ sáng 2/12, tại Km8+740 trên cao tốc Nội Bài – Lào Cai (thuộc địa phận xã Nam Viêm, TX Phúc Yên, Vĩnh Phúc) xảy ra vụ TNGT giữa xe container và xe khách 29 chỗ đang chở rất đông người, khiến 4 người bị thương.

Theo đó, vào thời điểm trên, chiếc xe khách đang lưu thông theo hướng Hà Nội – Lào Cai. Khi đến Km8+740 thì bất ngờ bị một chiếc xe container tông mạnh từ phía sau. Hậu quả, sau cú tông chiếc xe khách lật ngang trên cao tốc khiến 4 người ngồi trên xe bị thương và được nhập viện điều trị ngay sau đó.

Xe khách lật ngang trên cao tốc Hà Nội - Lào Cai, 4 người bị thương

Hiện trường vụ tai nạn

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt, điều tiết giao thông, khám nghiệm tại hiện trường. Tại hiện trường, cả hai chiếc xe đều bị biến dạng và hư hỏng nặng.

Theo chia sẻ từ lãnh đạo Ban quản lý cao tốc Nội Bài – Lào Cai cho biết, vào thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe khách có 28 người, trong đó có 4 người bị thương đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa thị xã Phúc Yên (Vĩnh Phúc) cho biết, trong số các nạn nhân của vụ tai nạn trên được cấp cứu tại Bệnh viện thì một người gãy cổ tay, một người gãy ở tay trái, một người gãy ở chân phải, một người gãy gò má.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe khách lật ngang trên cao tốc Hà Nội - Lào Cai, 4 người bị thương