Xe khách đâm vào container làm 17 người thương vong

Tuyết Nhung(TH)| 24/09/2016 11:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vào rạng sáng 24/9, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra trên quốc lộ 60 giữa một chiếc xe khách và một xe container đã làm ít nhất 17 người thương vong.

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 2h30 sáng 24/9, một chiếc xe khách từ tỉnh Trà Vinh đang lưu thông trên quốc lộ 60 khi đến khu vực cầu Cái Cấm (quốc lộ 60, đoạn xã Thanh Tân, huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre) thì va chạm với một chiếc container.

Xe khách đâm vào container làm 17 người thương vong

Phần đầu chiếc xe khách bị biến dạng sau cú va chạm mạnh với chiếc container.

Xe container đi ngược chiều va chạm mạnh với chiếc xe khách khiến cả hai phương tiện bị biến dạng nghiêm trọng và các hành khách vô cùng hoảng loạn. Người dân xung quanh đã nhanh chóng giải cứu và đưa các nạn nhân tới bệnh viện cấp cứu.

Hiện tại đã có ít nhất hai người đã tử vong và 15 người khác bị thương nặng. Bác sĩ Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu (Bến Tre) cho biết hiện 8 người đã được cho ra viện, 4 người đang được theo dõi tại khoa ngoại và 3 nạn nhân đang được theo dõi tại khoa cấp cứu.

Sau khi xảy ra vụ tai nạn, đại diện Ban An toàn giao thông tỉnh Bến Tre đã đến Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu hỏi thăm tình hình các nạn nhân và chỉ đạo khắc phục hậu quả.

Hầu hết các nạn nhân đều quê ở huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh. Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân tai nạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe khách đâm vào container làm 17 người thương vong