Xe khách chở 21 người lao xuống vực sâu 30m, ít nhất 2 người tử vong

Hải Phong| 02/07/2019 20:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khoảng 14h, ngày 2/7 tại xã Đại Thành, huyện Tiên Yên, tỉnh Quảng Ninh xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, khiến 21 người trên một xe khách gặp nạn.

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, xe ô tô mang BKS 17B-006.98 lưu thông theo hướng từ xã Húc Động (huyện Bình Liêu) đến xã Đại Thành (huyện Tiên Yên), khi đến đoạn Nà Cang, xã Đại Thành bất ngờ lao xuống vực, sau đó lật nghiêng. Thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe khách có 21 người, hầu hết là khách du lịch sau khi tham quan thác Khe Vằn đang trên đường trở ra. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do đường trơn trượt dẫn tới tai nạn thương tâm. Qua tiếp cận hiện trường ban đầu của lực lượng chức năng, phát hiện 2 người tử vong, trong đó có 1 người còn mắc kẹt trong xe ở dưới vực.

Xe khách chở 21 người lao xuống vực sâu 30m, ít nhất 2 người tử vong

Hiện trường vụ tai nạn giao thông

Nhận được thông tin về vụ tai nạn, lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh đã cử ông Bùi Văn Khắng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trực tiếp đến hiện trường vụ tai nạn chỉ đạo các lực lượng chức năng, chính quyền địa phương xử lý vụ việc.

Hiện các lực lượng chức năng cứu hộ cứu nạn của tỉnh, gồm: công an, quân đội, biên phòng, giao thông vận tải phối hợp với lực lượng của địa phương đã đến hiện trường triển khai các biện pháp cấp cứu nạn nhân. Cùng với đó, các bác sỹ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh và Bệnh viện Bãi Cháy cùng 4 xe cứu thương đã đến hiện trường vụ tai nạn kịp thời xử lý các tình huống cấp cứu nạn nhân.

Cũng trong chiều nay, tại khu vực thác Khe Vằn, xã Húc Động, huyện Bình Liêu, 1 nam du khách (SN 1997, trú tại phường Quang Hanh, TP Cẩm Phả) đang du lịch theo hình thức phượt cùng nhóm bạn, thì bị đuối nước dẫn tới tử vong. Ngay sau khi nhận tin báo, lãnh đạo huyện Bình Liêu cùng các đơn vị chức năng đã có mặt tại hiện trường để hỗ trợ đưa nạn nhân về gia đình.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe khách chở 21 người lao xuống vực sâu 30m, ít nhất 2 người tử vong