Xe ben mất lái tông thẳng vào 3 nhà dân, nhiều người bị thương

Nhật Vũ| 08/08/2020 16:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiếc xe ben chở đá ở Bình Dương đang chạy tốc độ cao bất ngờ mất lái tông gãy cột điện rồi lao thẳng vào 3 nhà dân bên đường, làm ít nhất 3 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11 giờ ngày 8/8, xe ben mang biển kiểm soát 61C-157.92 lưu thông trên đường ĐT746 thị xã Tân Uyên, Bình Dương theo hướng về trung tâm thị xã.

Xe ben mất lái tông thẳng vào 3 nhà dân, nhiều người bị thương

Hiện trường vụ việc (Ảnh: Internet)

Khi xe lưu thông đến ngã ba Mười Muộng, phường Uyên Hưng, thị xã Tân Uyên thì xe mất lái, lao lên vỉa hè, đâm gãy trụ điện rồi lao vào đâm sập phần mái hiên phía trước của 3 căn nhà.

Tại hiện trường, 3 căn nhà bị đổ sập một phần phía trước, một ôtô và xe máy bị hư hỏng nặng. Nhiều mảnh tường vỡ văng khắp nơi, đè nát nhiều đồ đạc. Vụ tai nạn cũng khiến nhiều người bị thương nhẹ, trong đó người phụ nữ bán vé số bị thương nặng.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt để bảo vệ hiện trường đồng thời điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Đến 14 giờ cùng ngày, hiện trường vẫn chưa được giải quyết xong.

Được biết, con đường này có lượng xe ben chạy rất nhiều và ẩu khiến người dân lo sợ khi lưu thông qua đây. Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe ben mất lái tông thẳng vào 3 nhà dân, nhiều người bị thương