Xác minh việc 2 cô gái gây tai nạn rồi chở cụ già ra bỏ giữa nghĩa trang

Bá Mạnh| 11/04/2017 15:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ông Đỗ Trọng Tân, Trưởng Công an xã Phù Lưu (huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an huyện điều tra, xác minh việc 2 cô gái gây tai nạn rồi chở cụ già ra bỏ lại ở nghĩa trang của thôn.

Theo đó, vào khoàng 8h30’ ngày 8/4, ông Lê Ngọc Thanh (62 tuổi, trú xóm Thanh Mỹ, xã Phù Lưu, huyện Lộc Hà) đang đi bộ trên đường làng thì bị 2 cô gái điều khiển xe gắn máy tông trúng người, khiến cụ ông ngất xỉu.

Xác minh việc 2 cô gái gây tai nạn rồi chở cụ già ra bỏ giữa nghĩa trang

Ông Lê Ngọc Thanh đang được điều trị tại BV ĐK Hà Tĩnh


Sau khi gây tai nạn, 2 cô gái định bỏ chạy thì bị người dân phát hiện và giữ lại, yêu cầu đưa cụ già đi cấp cứu. Sau đó, người dân hỗ trợ cho cụ này lên xe để 2 cô gái chở cụ đi bệnh viện.

Tuy nhiên, đến khoảng 10h30’ cùng ngày, dân làng phát hiện ông Thanh nằm bất động, máu me khắp người ở khu vực nghĩa trang xóm Thanh Mỹ.

Bà Trần Thị Giỏi (63 tuổi, vợ ông Thanh) cho biết: “Sau khi nghe người dân nói chồng tôi gặp tai nạn, được 2 cô gái chở vào bệnh viện, chúng tôi đến bệnh viện tìm nhưng không thấy chồng tôi ở đâu cả. Sau đó, mới phát hiện chồng tôi nằm bất tỉnh ở khu vực nghĩa trang xóm Thanh Mỹ”.

Ông Thanh được đưa vào Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh cấp cứu trong tình trạng mất nhiều máu, gãy chân trái, chấn thương nặng ở vùng bụng và mặt. Sau 3 ngày được điều trị tích cực, sức khỏe ông Thanh đã có tiến triển tốt.

“Bước đầu quá trình thu thập chứng cứ đã có manh mối trích xuất camera tại cây xăng ở xã Phù Lưu phát hiện có 2 cô gái đi trên xe máy hãng Yamaha khớp với thông tin vụ tai nạn xảy ra tại địa bàn mà người dân cung cấp” – Ông Tân cho biết thêm.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xác minh việc 2 cô gái gây tai nạn rồi chở cụ già ra bỏ giữa nghĩa trang