Va chạm với xe buýt, người phụ nữ bị cán tử vong tại chỗ

Tuyết Nhung| 28/08/2018 15:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an quận Thủ Đức (TP. HCM) cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra nguyên nhân và tìm cách liên hệ với thân nhân của một người phụ nữ tử vong sau khi va chạm với xe buýt vừa xảy ra trên địa bàn vào sáng 28/8.

Thông tin điều tra ban đầu, vào khoảng 8h30 sáng nay một phụ nữ (khoảng 30 tuổi) điều khiển xe máy BS: 53X6-3149 lưu thông trên xa lộ Hà Nội, hướng Đồng Nai về TP.HCM. Khi lưu thông gần đến địa bàn phường Trường Thọ, quận Thủ Đức thì va chạm với chiếc xe buýt mang BS: 51B-267.25 chạy cùng chiều.

Va chạm với xe buýt, người phụ nữ bị cán tử vong tại chỗ

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm.

Sau cú va chạm người phụ nữ bị ngã xuống đường và bị bánh xe buýt cán tử vong tại chỗ. Sự việc xảy ra quá nhanh nên những người có mặt tại hiện trường lúc đó chỉ kịp hô lên và yêu cầu người tài xế xe buýt cho xe dừng lại để giải quyết vụ việc.

Người dân vội gọi điện trình báo với cơ quan chức năng. Vụ tai nạn khiến tuyến đường bị ùn tắc nhiều giờ đồng hồ. Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an quận Thủ Đức đã có mặt phân luồng giao thông, bảo vệ hiện trường điều tra vụ việc.

Theo lực lượng chức năng, người phụ nữ không mang theo giấy tờ tùy thân nên việc xác định danh tính sẽ khó khăn. Sau khi hoàn tất thủ tục, thi thể nạn nhân đã được đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

Vụ việc vẫn đang được Công an quận Thủ Đức điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Va chạm với xe buýt, người phụ nữ bị cán tử vong tại chỗ