Va chạm đoàn xe hành hương, người đàn ông đi xe máy tử vong

Mai Đỉnh(TH)| 12/07/2017 19:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hiện, lực lượng chức năng huyện Vĩnh Lợi (Bạc Liêu) vẫn chưa xác định được xe nào va chạm với ông H. dẫn đến tử vong, do sau khi xảy ra tai nạn đoàn xe này đã rời khỏi hiện trường.

Va chạm đoàn xe hành hương, người đàn ông đi xe máy tử vong

Hiện trường vụ tai nạn

Vào khoảng 10h sáng 12/7, tại địa bàn ấp Sóc Đồn, xã Hưng Hội (huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu), xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, khiến một người đàn ông tử vong ngay tại chỗ. Nạn nhân được xác định là ông Đồng Thanh H. (46 tuổi, ngụ xã Hưng Thành, huyện Vĩnh Lợi).

Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên, ông H. điều khiển xe máy BKS 94C1-102.09 đi từ hướng trung tâm TP.Bạc Liêu về xã Hưng Thành. Khi đến địa phận ấp Sóc Đồn, xe máy ông H. bất ngờ va chạm vào đoàn xe đang đi viếng chùa Hưng Thiện.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng huyện Vĩnh Lợi đã nhanh chóng đến hiện trường. Tuy nhiên, khi cảnh sát giao thông đến nơi thì đoàn xe hành hương đã đi mất. Tại hiện trường, chiếc xe máy của ông H. nằm chắn ngang đường và bị hư hỏng. 

Được biết, do hôm nay là ngày vía Phật bà Quan Âm tại chùa Hưng Thiện nên có rất đông các phương tiện và khách từ khắp nơi hành hương về đây.

Hiện, nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Va chạm đoàn xe hành hương, người đàn ông đi xe máy tử vong