Triệu tập người trong clip cho trẻ con lái ô tô gây xôn xao dư luận

Thanh Phương| 19/03/2018 10:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 19/3, Công an TP.Sầm Sơn (Thanh Hóa) cho biết, sau khi nhận được thông tin đã triệu tập người đàn ông trong clip cho trẻ em lái xe ô tô gây xôn xao dư luận.

Theo đó, người đàn ông trong clip trẻ em lái xe ô tô là Cao Duy Th. (sinh năm 1984) trú tại khu phố Long Sơn (phường Bắc Sơn, TP.Sầm Sơn) là chú của cháu Cao Duy Ch. (10 tuổi) xuất hiện trong clip lái xe tải trên đường.

Triệu tập người trong clip cho trẻ con lái ô tô gây xôn xao dư luận

Anh Th. cho cháu Ch. lái xe tải gây bức xúc dư luận (ảnh cắt clip)

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền clip một đứa trẻ khoảng 10 tuổi, ngồi sau vô-lăng chiếc xe tải trên đường phố ở Sầm Sơn khiến người tham gia giao thông hoảng hồn. Nhiều người đã khuyên người đàn ông ngồi bên cạnh không cho cháu lái xe nữa, nhưng người đàn ông mặc kệ.

Chứng kiến cảnh mất an toàn trên, người đi đường vô cùng bức xúc và đã lớn tiếng yêu cầu người đàn ông cho cháu bé dừng lại. Nhưng mặc lời khuyên can, người này còn quát lại và tiếp tục cho cậu bé lái tiếp.

“Sau khi xác minh thông tin, Công an TP Sầm Sơn đã mời người đàn ông trong clip lên làm việc. Bước đầu, anh Th. đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình. Hiện đơn vị đã lập biên bản vi phạm và xem xét xử phạt vi phạm hành chính đối với anh Th.”, một cán bộ Công an TP Sầm Sơn cho biết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triệu tập người trong clip cho trẻ con lái ô tô gây xôn xao dư luận