Tông phải người nhặt mũ bảo hiểm, hai thanh niên bị ô tô cán tử vong

TL(TH)| 09/10/2015 12:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Va chạm với người nhặt mũ bảo hiểm giữa đường, hai thanh niên đi xe máy ngã xuống và bị ô tô cán qua người khiến cả hai tử vong tại chỗ.

Vào khoảng 23h ngày 8/10, tại quốc lộ 1A, phường Trung Mỹ, quận 12, TP.HCM đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 2 thanh niên tử vong tại chỗ.

Nạn nhận tử vong được xác định là anh Phạm Minh Thắm (22 tuổi) và anh Danh Quân (24 tuổi) cùng trú ở Bến Tre.

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, Thắng và Quân chở nhau trên xe máy mang BKS:71C- 224.48 lưu thông trên quốc lộ 1A, hướng từ Đồng Nai về miền Tây. Khi cách cầu vượt An Sương (quận 12, TPHCM) 200 mét thì bất ngờ tông vào một nam thanh niên đang nhặt mũ bảo hiểm trên đường.

tai nạn, tông xe, quận 12, CSGT

Hiện trường vụ tai nạn

Vụ va chạm đã khiến hai anh này loạng choạng tay lái ngã xuống và trượt dài 15 m sang làn đường dành cho ô tô. Đúng lúc này, một chiếc ô tô (chưa rõ biển số) chạy tới, cán cả 2 thanh niên tử vong tại chỗ. Chiếc xe gây tai nạn đã bỏ chạy khỏi hiện trường ngay sau đó.

Nam thanh niên nhặt mũ bảo hiểm chỉ bị xây xát nhẹ. Anh này cho biết, trước đó đã xảy ra vụ chạm với một người đi xe đạp khiến người này bị thương và được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Sau đó anh đi bộ ra nhặt chiếc mũ bảo hiểm thì xảy ra va chạm với xe máy trên.

Sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt hiện trường để điều tiết và phân luồng giao thông. Đến khoảng 4h sáng ngày 9/10 thi thể nạn nhân được chuyển đến nhà xác để khám nghiệm tử thi.

Hiện lực lượng chức năng đang truy tìm chiếc xe ô tô gây tai nạn để điều tra, xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tông phải người nhặt mũ bảo hiểm, hai thanh niên bị ô tô cán tử vong