Tin tức tai nạn giao thông ngày 20/9: Phát hiện 2 nam thanh niên tử vong cạnh chiếc xe biến dạng

PV(TH)| 20/09/2015 17:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức tai nạn giao thông ngày 20/9: Thi thể 2 thanh niên cạnh chiếc xe biến dạng; Hai nữ sinh lớp 9 tử vong vì đâm vào cột mốc ven đường; Đắk Lắk: Xe máy tông nhau, 2 người nguy kịch....

Đắk Lắk: Xe máy tông nhau, 2 người nguy kịch

Khoảng 17h30 phút ngày 19/9, tại quốc lộ 27, đường Nguyễn Lương Bằng đoạn qua ngã ba Viện nghiên cứu EaKMat – TP  Buôn Ma Thuột xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa hai xe máy, khi một chiếc xe máy đang đi bất ngờ va chạm với một chiếc xe máy từ trong hẻm di chuyển ra.

Tin tức tai nạn giao thông ngày 20/9: Phát hiện 2 nam thanh niên tử vong cạnh chiếc xe biến dạng

Hiện trường nơi xảy ra vụ TNGT

Cú tông trực diện giữa 2 xe khiến người và phương tiện trượt dài trên mặt đường khoảng 30m. 2 người điều khiển xe máy cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Hai nữ sinh lớp 9 tử vong vì đâm vào cột mốc ven đường

Khoảng 18 giờ ngày 19-9, tại cầu Khe Nước trên Quốc lộ 1A đoạn qua xã Thanh Trạch (huyện Bố Trạch) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông khiến 2 nữ sinh đi trên một chiếc xe máy tử vong.

Tin tức từ lực lượng CSGT cho biết, thời điểm trên, hai em học sinh lớp 9 điều khiển xe máy hiệu Sirius khi đang lưu thông theo hướng Nam – Bắc đến địa điểm nói trên thì bất ngờ  tông thẳng vào cột mốc ven đường.

Cú tông mạnh khiến 2 nạn nhân văng ra xa, 1 người chết tại chỗ, người còn lại tử vong trên đường đi cấp cứu.

Xe ôm chở 3 bị taxi húc văng, hai phụ nữ nhập viện

Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng hơn 12h trưa ngày 20/9, tại ngã tư đường Nguyễn Huệ - Điện Biên Phủ (TP Huế).

Tin tức ban đầu, thời điểm xảy ra tai nạn, chiếc xe máy do một người hành nghề xe ôm điều khiển, chở phía sau 2 phụ nữ, khi đi qua ngã tư bất ngờ xảy ra va chạm với chiếc xe taxi.

Cú tông mạnh đã khiến chiếc xe máy bị hất văng. 2 người phụ nữ ngồi trên chiếc xe máy bị thương và được tài xế taxi gọi xe của đồng nghiệp chở đến bệnh viện cấp cứu.

Thi thể 2 thanh niên cạnh chiếc xe biến dạng

Vào khoảng 10h 20 phút sáng ngày 20/9, trên Quốc lộ 212, đoạn qua địa phận thôn Lộc Trù, xã Tiên Thắng, huyện Tiên Lãng, Hải Phòng đã xảy ra một vụ tai nạn thương tâm.

Theo một số người dân sinh sống gần hiện trường, vào thời điểm trên, mọi người nghe thấy một tiếng nổ lớn phát ra. Sau đó mọi người chạy đến thì phát hiện 2 nam thanh niên đã tử vong tại chỗ, cạnh thi thể 2 nạn nhân là chiếc xe máy bị biến dạng hoàn toàn. Cách đó không xa là chiếc xe tải bị lật nghiêng bên cạnh mép đường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức tai nạn giao thông ngày 20/9: Phát hiện 2 nam thanh niên tử vong cạnh chiếc xe biến dạng