Thu hồi phù hiệu taxi đi ngược chiều còn dọa đánh người

Thanh Phương| 19/06/2017 11:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 19/6, Phòng Quản lý vận tải (Sở GTVT Thanh Hóa) cho biết, trong sáng nay đã ra quyết định thu hồi phù hiệu đối với xe taxi 36A-194.69 do vi phạm về trật tự an toàn giao thông.

Thu hồi phù hiệu taxi đi ngược chiều còn dọa đánh người

Lái xe taxi đi ngược chiều còn dọa đánh người

Trước đó, ngày 17/6, hình ảnh chiếc xe taxi BKS: 36A-194.69 đi ngược chiều trên đoạn đường nhánh cầu vượt QL1A (thuộc địa phận P.Tào Xuyên, TP.Thanh Hóa) được đăng tải trên mạng xã hội gây bức xúc cho nhiều người. Đoạn clip ghi lại cảnh tài xế taxi 36A-194.69 mặc áo phông màu vàng hung hãn rút hung khí dọa đánh người trên một chiếc xe ô tô khác.

Khi hai phương tiện tiến sát gần nhau, tài xế taxi bật đèn xin đường, tuy nhiên, vì thấy xe taxi đi ngược chiều nên người điều khiển phương tiện đi đúng làn đường dừng xe chặn đầu lại không cho taxi đi.

Tài xế taxi liền xuống xe, tiến về phía phương tiện chặn đầu phía trước với ý định yêu cầu nhường đường. Do phương tiện chặn đầu vẫn không tránh, tài xế taxi liền chạy lại xe mở cửa lấy tuýp sắt bỏ sẵn trên xe ra đe dọa tài xế điều khiển phương tiện chặn đầu xe mình lại.

Ngay lúc đó, có một người phụ nữ ngồi trên taxi bước xuống, giật lại tuýp sắt trên tay tài xế taxi. Đồng thời, có người ngồi trên phương tiện có gắn camera hành trình cũng khuyên tài xế lùi xe lại nhường đường để không có chuyện gì xảy ra.

Theo trích xuất dữ liệu từ đăng kiểm Việt Nam, xe taxi mang BKS: 36A-194.69 được đăng ký bởi ông Lê Đình Triệu (ngụ ở xã Hoằng Qùy, huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa).

Đại úy Trịnh Xuân Tùng, Trạm trưởng Trạm CSGT Quảng Xương, Phòng PC67, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị đã cho lực lượng nắm bắt thông tin và kiểm tra lại xe taxi đi ngược chiều nêu trên. Việc tìm ra tài xế taxi nêu trên là không khó, vì đã có biển số xe và tên hãng taxi cụ thể.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thu hồi phù hiệu taxi đi ngược chiều còn dọa đánh người