Thi công ẩu, một phụ nữ rơi xuống sông mất tích

Thanh Bình| 20/09/2015 20:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

1 giờ ngày 20/9, anh Trương Tấn Vũ, ở xã Long Hiệp (Long An), chạy xe máy chở chị Võ Hoàng Anh Thư trên cầu tạm dựng bằng sắt để phục vụ cho công trình thi công cầu mới. Khi chạy đến nửa cầu, cả hai đã bị rơi xuống sông.

Chiều 20/9, ông Phùng Văn On, Phó trưởng Ban An toàn giao thông tỉnh Long An, cho biết; để xảy ra vụ việc đôi nam nữ đi trên cầu tạm An Thạnh trên địa bàn huyện Bến Lức, rơi xuống sông khiến một phụ nữ mất tích là do lỗi của đơn vị thi công. 

Thi công ẩu, một phụ nữ rơi xuống sông mất tích

Địa điểm cầu sắt tháo dỡ một nửa khiến đôi nam nữ rơi sông

Đây là kết quả đánh giá sau khi Đoàn thanh tra liên ngành của tỉnh đến kiểm tra tại hiện trường. Theo đó, đơn vị thi công là Công ty Xây dựng Thế Toàn đã không dựng rào chắn, dựng biển báo, đèn chỉ dẫn để hướng dẫn người đi đường sau khi cây cầu mới đã đưa vào sử dụng hơn 1 tháng. 

Trước đó, Thanh tra giao thông tỉnh Long An đã lập biên bản và nhắc nhở đơn vị thi công này khẩn trương dựng biển báo, rào chắn nhưng đơn vị thi công vẫn chưa thực hiện, dẫn đến vụ việc trên. 

Theo đó, vào khoảng 1 giờ ngày 20/9, anh Trương Tấn Vũ, ngụ xã Long Hiệp (Bến Lức-Long An), chạy xe gắn máy chở chị Võ Hoàng Anh Thư, ngụ thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức, đi trên đường tỉnh 830 hướng từ huyện Đức Hòa về huyện Bến Lức.

Đến cầu An Thạnh, anh Vũ chạy theo lối cầu tạm dựng bằng sắt để phục vụ cho công trình thi công cầu mới. Khi chạy đến nửa cầu, cả hai đã bị rơi xuống sông vì một nửa kia đã bị tháo dỡ. Anh Vũ may mắn bơi vào bờ được, chị Anh Thư đến thời điểm hiện tại vẫn chưa tìm thấy. 

Hiện vụ việc các cơ quan chức năng đang tiếp tục tìm người người mất tích và điều tra nguyên nhân xử lý đối với các đơn vị liên quan.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thi công ẩu, một phụ nữ rơi xuống sông mất tích