Thêm 2 vụ dừng xe ăn uống trên cao tốc gây bức xúc

Thảo Nguyên| 16/02/2019 14:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi sự việc 1 gia đình tài xế dừng xe, liên hoan trên tuyến đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai vào ngày 6/2 gây bức xúc thì mới đây, trên mạng xã hội lại xuất hiện 2 đoạn clip ghi lại cảnh nhóm người dừng xe ăn uống ngay giữa làn đường cao tốc.

Sáng 16/2, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một nhóm thanh niên được cho là dừng xe BKS 88A - 014.79, trải chiếu ăn nhậu tại làn khẩn cấp lối ra nút giao IC17 Km133+400 cao tốc Nội Bài - Lào Cai. Cũng trong loạt ảnh, xung quanh chỗ ngồi của nhóm thanh niên này là nhiều rác, chai lọ, túi bóng bày ngổn ngang trên đường và trong bãi cỏ sát dải phân cách.

Hình ảnh ghi lại vào buổi tối khiến nhiều người xem phẫn nộ trước sự thiếu ý thức, trách nhiệm, coi thường tính mạng bản thân của nhóm người này.

Thêm 2 vụ dừng xe ăn uống trên cao tốc gây bức xúc

Nhóm thanh niên trải bạt ngồi ăn uống trên cao tốc

Trước đó, vào ngày 15/2, một clip được quay bằng điện thoại từ người ngồi trong xe khách chạy trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai cũng cho thấy, một nhóm 6 người dừng xe ở giữa cao tốc để ăn uống.

Hình ảnh trong clip được cho là xảy ra trên đoạn đường 2 làn xe, có dải phân cách mềm bằng vạch sơn ở giữa từ địa phận Yên Bái đến Lào Cai thuộc đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Thêm 2 vụ dừng xe ăn uống trên cao tốc gây bức xúc

Hình ảnh nhóm người ngồi ăn uống bên đường cao tốc

Hành động ngông cuồng, coi thường tính mạng của chính bản thân và những người xung quanh khiến dân mạng bức xúc, lên tiếng chỉ trích mạnh mẽ. 

Đáng chú ý, 2 sự việc này xảy ra ngay sau trường hợp một gia đình 4 người đã dừng xe ô tô ở làn dừng khẩn cấp trên đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai và thản nhiên trải thảm ăn uống vào ngày 6/2 (tức mùng 2 Tết) khiến nhiều người bức xúc. Nam tài xế này sau đó đã bị phạt 5,5 triệu đồng và thu bằng 2 tháng vì hành vi dừng xe trên cao tốc để ăn uống. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thêm 2 vụ dừng xe ăn uống trên cao tốc gây bức xúc