Thêm 1 người tử vong trong vụ xe chở nhà sư gặp nạn

Chí Tâm| 24/11/2019 19:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thêm 1 nhà sư trong vụ tai nạn giữa xe container và xe khách 16 chỗ chở 12 nhà sư xảy ra tại huyện Mộ Đức (tỉnh Quảng Ngãi) đã tử vong khi đang cấp cứu tại bệnh viện.

Ngày 24/11, BS Nguyễn Thái Hưng - Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi cho biết, khoảng 8h sáng cùng ngày, bệnh viện tiếp nhận cấp cứu 11 nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông xảy ra trên địa bàn huyện Mộ Đức.

Trong đó, có 8 sư thầy bị đa chấn thương. Các trường hợp còn lại bị gãy chân, tay, có trường hợp nặng hơn bị dập phổi, gan… Công tác cấp cứu được tiến hành khẩn trương.

Nạn nhân đầu tiên của vụ tai nạn được chuyển vào Khoa Cấp cứu bị chẩn đoán nặng nhất với tình trạng ban đầu là mạch 0, huyết áp 0. Sau khi được cấp cứu, bệnh nhân đã có mạch và huyết áp trở lại và được điều trị tại Khoa Hồi sức tích cực chống độc. Đến trưa cùng ngày, nạn nhân này đã tử vong.

Như vậy, vụ tai nạn đã khiến 3 người chết (2 người chết tại chỗ, 1 tại bệnh viện - PV). Các nạn nhân khác vẫn đang được tích cực theo dõi chấn thương tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi.

Thêm 1 người tử vong trong vụ xe chở nhà sư gặp nạn

Các nhà sư đang được chăm sóc, điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Xuân Huyên

Như báo Công lý đã đưa tin, trước đó vào khoảng 7h ngày 24/11, trên tuyến đường tránh, đoạn qua xã Đức Phong, huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe container biển số 51D-09810 kéo theo rơ moóc 51R-09810 đang lưu thông theo hướng Bắc - Nam với xe khách 16 chỗ BKS 51B-03727 đang chạy chiều ngược lại khiến 2 người tử vong tại chỗ, 11 người khác bị thương được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Được biết, xe ô tô 16 chỗ chở hành khách là các sư thầy thuộc Hội Phật giáo tỉnh Bình Định. Xe xuất phát từ Quy Nhơn để đến tham dự lễ cúng tại một ngôi chùa thuộc huyện Sơn Tịnh (tỉnh Quảng Ngãi). Khi đến đoạn đường trên thì xảy ra tai nạn.

Sau khi nhận được thông tin vụ việc, Phó Thủ tướng thường trực Trương Hoà Bình - Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông quốc gia đã phân công đồng chí Khuất Việt Hùng - Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban An toàn giao thông vào hiện trường vụ việc, chuyển lời thăm hỏi của Thủ tướng, Phó Thủ tướng đến thân nhân nạn nhân, người thân của những tăng ni, phật tử không may qua đời do tai nạn giao thông; thăm hỏi những người bị thương và phối hợp với lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi tiếp tục chỉ đạo khắc phục hậu quả của vụ việc.

Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Nguyễn Văn Thể đã chỉ đạo Tổng cục Đường bộ Việt Nam cử cán bộ đến hiện trường phối hợp với cơ quan chức năng của địa phương tổ chức điều tiết giao thông, khắc phục hậu quả của vụ việc và thăm hỏi các nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thêm 1 người tử vong trong vụ xe chở nhà sư gặp nạn