Tàu hỏa đâm ô tô tải ở Hà Nội, 5 người nhập viện cấp cứu

Hà Kim| 02/10/2018 20:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một vụ va chạm giao thông nghiêm trọng xảy ra giữa xe tải và tàu hỏa khiến nhiều người mắc kẹt và bị thương.

Vào khoảng 14h15 phút ngày 2/10, tại đoạn đường dân sinh thuộc khu đất dịch vụ Yên Nghĩa, quận Hà Đông - Hà Nội đã xảy ra một vụ tai nạn đường sắt nghiêm trọng.

Một nhân chứng cho hay, khoảng 13h cùng ngày họ trông thấy chiếc xe tải mang biển số Hà Nội đang lưu thông trên đường Quyết Thắng (Hà Đông, Hà Nội), khi qua đoạn đường giao cắt với đường sắt thì bị tàu chở hàng chạy từ ga Phú Diễn (quận Bắc Từ Liêm) lưu thông sang ga Hà Đông đi tới đâm thẳng và kéo lê đi 1 đoạn dài trên đường ray.

Tàu hỏa đâm ô tô tải ở Hà Nội, 5 người nhập viện cấp cứu

Hiện trường vụ tai nạn

Cú đâm mạnh khiến phần đầu ô tô tải bị biến dạng. Tại hiện trường chiếc xe tải bị hư hỏng, giao thông qua khu vực bị tê liệt. Ngay sau khi xảy ra sự việc người dân đã nhanh chóng trình báo cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường.

Vụ va chạm cũng làm 4 người trên xe ô tô phải nhập viện cấp cứu, 1 người mắc kẹt trong cabin nhưng đã được lực lượng cứu hộ đưa ra ngoài. Hiện, trục xe tải vẫn mắc kẹt phía trước đầu máy tàu hỏa

Lãnh đạo công an quận Hà Đông xác nhận vụ việc và cho biết đã có 4 người bị thương được đưa đi cấp cứu. Lúc 15h30 vẫn còn một người mắc kẹt bên trong chiếc xe và được lực lượng cứu hộ của quận đưa ra ngoài. Nguyên nhân xảy ra tai nạn đang được làm rõ.

Theo cơ quan chức năng, tại khu vực đường ngang xảy ra tai nạn có hệ thống đèn báo tín hiệu, cảnh báo và rào chắn. Nguyên nhân xảy ra tai nạn đang được làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tàu hỏa đâm ô tô tải ở Hà Nội, 5 người nhập viện cấp cứu