Tạm đình chỉ công tác Thiếu úy công an "đánh võng" trước đầu xe container

Thanh Phương| 19/04/2017 13:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 19/4, thông tin từ Công an thị xã Bỉm Sơn (Thanh Hóa) cho biết, đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác Thiếu úy Công an vừa đi vừa nghe điện thoại, chạy xe "đánh võng" trước đầu container.

Những ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh 1 chiến sỹ Công an có hành vi điều khiển xe máy "đánh võng" trước đầu xe container với mục đích không cho chiếc xe này vượt qua.

Cũng theo clip, người mặc sắc phục Công an này có đoạn vừa điều khiển xe máy, vừa rút điện thoại ra nghe rồi ngoái đầu ra phía sau để xem chiếc xe container có định vượt lên hay không.

Khi đi đến khu vực ngã tư, người mặc sắc phục Công an nhờ 1 chiến sỹ CSGT khác đang làm nhiệm vụ ở chốt đèn tín hiệu giao thông ra trợ giúp. Khi chiếc xe container đi, người mặc sắc phục Công an lại lên xe máy tiếp tục "đánh võng" trước đầu xe.

Tạm đình chỉ công tác Thiếu úy công an

Chiến sỹ Công an có hành vi điều khiển xe máy trước đầu một chiếc container (ảnh clip)

Được biết, địa điểm xảy ra sự việc là khu vực đang thực hiện thi công công trình cầu vượt đường sắt Tx. Bỉm Sơn, giao thông qua đây bị hạn chế, các phương tiện phải lưu thông trên 1 làn đường QL1A. Sự việc trên đã khiến giao thông ùn tắc cục bộ.

Trung tá Trình Hữu Thành, Trưởng công an Thị xã Bỉm Sơn (Thanh Hóa) cho biết: "Qua xác minh, người mặc sắc phục Công an trong clip là Thiếu úy Nguyễn Thanh Hải, đang công tác tại Đội CSGT - Trật tự cơ động, Công an thị xã Bỉm Sơn. Chúng tôi đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với Thiếu úy Hải vì đã làm sai quy trình trong quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao, đồng thời cũng yêu cầu Thiếu úy Hải viết bản tường trình, từ đó sẽ có hình thức xử lý theo quy định".

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm đình chỉ công tác Thiếu úy công an "đánh võng" trước đầu xe container