Tài xế xe biển xanh chửi bới, tát cảnh sát giao thông Thanh Hóa

Thanh Phương| 23/08/2019 19:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 23/8, thông tin từ Công an huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị này đang làm báo cáo cấp trên để xử lý hành vi xúc phạm danh dự, nhân phẩm người khác.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi cảnh một người đàn ông điều khiển xe ô tô biển xanh 31A-6407, có biểu hiện say rượu. Sau khi đi tiểu bậy, người đàn ông này bị cảnh sát giao thông nhắc nhở và khuyên “đã say rượu thì không nên lái xe”, nhưng người này liền chửi bới và tát vào mặt một cán bộ cảnh sát giao thông.

Tài xế xe biển xanh chửi bới, tát cảnh sát giao thông Thanh Hóa

Ông Bình lăng mạ, tát cảnh sát giao thông (ảnh cắt clip)

Sự việc đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều bình luận cho rằng, người tài xế đã sai khi lái xe trong tình trạng say rượu, cảnh sát chỉ nhắc nhở để đảm bảo an toàn. Thế nhưng, người đàn ông đã lớn tiếng chửi bới, dọa lực lượng cảnh sát giao thông là đang công tác ở trung ương.

Qua tìm hiểu, sự việc xảy ra vào khoảng 3 giờ 20' ngày 17/8, tại Quốc lộ 1A đoạn qua xã Quảng Lĩnh (huyện Quảng Xương, Thanh Hóa).

Thiếu tá Nguyễn Việt Hùng, Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông Công an huyện Quảng Xương, cho hay: Vào thời điểm trên, Tổ CSGT Công an huyện Quảng Xương có mặt tại cây xăng xã Quảng Lĩnh để hoàn thiện biên bản hiện trường một vụ tai nạn xảy ra trước đó.

Tài xế điều khiển chiếc xe ô tô mang BKS: 31A – 6407 vào cây xăng để đổ xăng. Khi xuống xe, người lái xe có biểu hiện sử dụng rượu, bia, đi vệ sinh không đúng. Một chiến sỹ đã tiến lại gần nhắc nhở nếu say rượu thì không nên lái xe. Bất ngờ, tài xế này đã dùng tay tát vào mặt của đồng chí cảnh sát đang làm nhiệm vụ. Các đồng chí khác có mặt chạy lại can ngăn và giải thích thì bị ông này liên tục chỉ tay vào mặt, chửi bới, thách thức và lăng mạ.

Lực lượng cảnh sát giao thông đã mời người này về trụ sở Công an huyện Quảng Xương để giải quyết. Theo đó, danh tính người điều khiển xe ô tô biển xanh 31A- 6407 là Trần Bình (51 tuổi, ngụ tại Hà Nội). Chiếc xe này ông Bình mua thanh lý và sử dụng làm phương tiện cá nhân, nhưng chưa thực hiện việc chuyển đổi biển số theo quy định.

Hiện vụ việc đã được Công an huyện Quảng Xương báo cáo Công an tỉnh Thanh Hóa, đồng thời đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý ông Trần Bình về hành vi xúc phạm danh dự, nhân phẩm người khác.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tài xế xe biển xanh chửi bới, tát cảnh sát giao thông Thanh Hóa