Sở GTVT Yên Bái yêu cầu xử lý nhà xe có hành động côn đồ

Quang Thành| 08/11/2016 15:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sở GTVT Yên Bái đã ra văn bản yêu cầu xử lý trách nhiệm đối với nhà xe trong đoạn clip ghi lại cảnh giằng co giữa phụ xe và hành khách trên mạng xã hội.

Ngày 07/11, Phó giám đốc Sở GTVT Yên Bái, ông Bùi Danh Tú đã ký văn bản số 1477/SGTVT-QLVT PT&NL yêu cầu xử lý chiếc xe khách mang biểm kiểm soát 21B-000.98 về các hành vi đánh hành khách và chạy không đúng hành trình.

Trong văn bản nêu rõ: "Từ phản ánh của nguồn tin mạng và đường dây nóng, Sở GTVT Yên Bái yêu cầu công ty CP vận tải Thủy Bộ Yên Bái tạm thời ngừng hoạt động với xe khách 21B-000.98 tuyến Yên Bái - Yên Nghĩa (Hà Nội); Yêu cầu lái xe viết tường trình về vụ việc".

Sở GTVT Yên Bái yêu cầu xử lý nhà xe có hành động côn đồ

Sở GTVT Yên Bái yêu cầu xử lý nhà xe có hành động côn đồ với hành khách.

Sở này đồng thời yêu cầu Thanh tra giao thông phối hợp với các đơn vị liên quan làm rõ trách nhiệm của nhà xe Thu Thắng và đề xuất phương án xử lý.

Trước đó, ngày 06/11, xuất hiện một đoạn clip được chia sẻ chóng mặt trên các trang mạng xã hội. Đoạn clip được cho là quay trên chiếc xe 21B-000.98 của nhà xe Thu Thắng. Thời điểm ghi hình khi xe khách đang đi qua địa phận TP. Việt Trì (Phú Thọ).

Bức xúc vì nhà xe nói đi đường cao tốc nhưng rồi lại không đi, một khách nữ yêu cầu được xuống xe nhưng nhân viên xe khách không những không cho xuống mà còn liên tục buông lời chửi bới, dọa nạt. Nhân lúc chiếc xe dừng lại đón khách, vị khách nữ đã cố gắng lách cửa len xuống nhưng bị một thanh niên chặn lại, khiến bé trai đi cùng hoảng sợ khóc ré lên.

Lúc này, trên xe có một người đàn ông nói: "Cho cháu xuống đi", nhưng ngay sau khi xuống khỏi xe, một phụ xe áo xanh lao theo đấm vào mặt nữ hành khách trước sự chứng kiến của nhiều người trên xe.

Clip phụ xe hành hung hành khách:

VIDEO

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sở GTVT Yên Bái yêu cầu xử lý nhà xe có hành động côn đồ