Sau kỳ nghỉ lễ kéo dài, người dân ùn ùn đổ về Hà Nội

T.Nhi(TH)| 01/05/2019 19:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hôm nay 1/5 là ngày nghỉ cuối cùng trong kỳ nghỉ kéo dài 5 ngày, người dân ùn ùn trở lại Thủ đô để chuẩn bị cho ngày làm việc mới bắt đầu từ mai 2/5.

gth

Chiều 1/5, hàng vạn người đã rồng rắn từ khắp các miền quê đổ về Hà Nội để học tập, làm việc sau kỳ nghỉ lễ kéo dài đến 5 ngày. Khu vực trước cửa bến xe Nước Ngầm xảy ra tình trạng ùn ứ nên các phương tiện phải nhích từng mét để di chuyển. Tình trạng xe ôm công nghệ đứng đón trả khách tại cổng các bến xe cũng khiến tình hình giao thông càng trở nên phức tạp.

gth2

Nhiều người chọn phương án đi bộ ra xa khu vực bến xe để bắt xe và tránh cảnh chen chúc, chờ đợi ở quanh khu vực bến xe. gth

Tại các bến xe, cửa ngõ Thủ đô người dân từ khắp nơi đã ùn ùn đổ về. Trên tuyến quốc lộ 1A cũ các phương tiện xe máy di chuyển cũng trở nên đông đúc. Các điểm xảy ra ùn ứ như nút giao Linh Đàm, khu vực bến xe Giáp Bát. 

gth

Ai nấy cũng tay xách nách mang, gói theo những sản vật quê hương đưa về phố thị. 

tngt

Đường Giải Phóng hướng về thành phố có đông xe máy, xe khách bắt đầu có dấu hiệu ùn ứ. Trong cái nắng chiều, nhiều người lỉnh kỉnh đồ đạc vội vã di chuyển khỏi dòng phương tiện đông đúc. Ngày mai 2/5, người dân sẽ bắt đầu vào nhịp sống sinh hoạt bình thường sau 5 ngày nghỉ lễ kéo dài

Ảnh: Báo Lao động, Tin tức

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sau kỳ nghỉ lễ kéo dài, người dân ùn ùn đổ về Hà Nội