Quảng Ninh: Người dân truy đuổi ô tô gây tai nạn liên hoàn

Dương Hoàng| 13/07/2015 08:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi đâm mạnh vào 2 chiếc xe máy khiến 3 người bị thương, chiếc ô tô rú ga bỏ chạy để mặc nạn nhân nằm bất tỉnh trên đường.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 20h30 ngày 12/7, tại đường 25/4, phường Hồng Hải (TP. Hạ Long – tỉnh Quảng Ninh).

Theo các nhân chứng cho biết vào thời điểm trên, chiếc xe ô tô hiệu INNOVA mang BKS Quảng Ninh chạy với tốc độ nhanh, theo hướng đường ven biển Bãi Cháy vào trung tâm thành phố Hạ Long thì bất ngờ đâm mạnh vào chiếc xe máy BKS 14B1 – 265.83 khiến chiếc xe văng vào vỉa hè và va chạm mạnh với chiếc xe máy BKS 14B1 – 015.57 đang lưu thông cùng hướng.

Quảng Ninh: Người dân truy đuổi ô tô gây tai nạn liên hoàn

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn

Cú va chạm mạnh khiến cho 3 người trên 2 chiếc xe máy ngã xuống đường, bất tỉnh và chảy nhiều máu. Tại hiện trường, 2 chiếc xe máy bị hư hỏng nặng, vị trí xe bị văng ra xa, nằm cách vị trí xảy ra tai nạn khoảng 5 mét.

Ngay sau gây tại nạn, tài xế xe ô tô đã rú ga bỏ chạy, lập tức người dân đã truy đuổi nhiều km đến vòng xuyến Kênh Liêm - Cột 2, Hạ Long thì chặn chiếc xe. 

Nhận được tin báo, xe cấp cứu đã có mặt tại hiện trường làm công tác sơ cứu ban đầu và đưa các nạn nhân về bệnh viện cứu chữa. Lực lượng công an cũng đã có mặt để khám nghiệm hiện trường và xử lý vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ninh: Người dân truy đuổi ô tô gây tai nạn liên hoàn