Quảng Ninh: Cháy rụi xe khách giường nằm, hơn 20 hành khách thoát nạn

Văn Đức| 06/11/2016 07:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiếc xe khách đi đến đoạn đường tránh thị trấn Đầm Hà, người phụ xe khách phát hiện thấy có khói ở phía sau xe nên đã hô hào hành khách nhanh chóng xuống xe. Chiếc xe sau đó đã bốc cháy dữ dội.

Hồi 20 giờ 45 phút ngày 5/11, trên quốc lộ 18A, đoạn qua thị trấn Đầm Hà, huyện Đầm Hà (Quảng Ninh) đã xảy ra vụ cháy xe khách giường nằm của nhà xe Ka Long mang biển kiểm soát 14B-023.41, chạy tuyến Móng Cái-Vinh. Hơn 20 hành khách trên xe may mắn thoát chết. 

Quảng Ninh: Cháy rụi xe khách giường nằm, hơn 20 hành khách thoát nạn

Xe khách giường nằm bị cháy rụi

Phó Chủ tịch UBND huyện Đầm Hà, ông Lê Bình Phượng cho biết, vào thời điểm trên, khi xe khách đi đến đoạn đường tránh thị trấn Đầm Hà (trước cổng Trung tâm Hướng nghiệp và Giáo dục thường xuyên huyện Đầm Hà), người phụ xe khách phát hiện thấy có khói ở phía sau xe nên đã hô hào hành khách nhanh chóng xuống xe. Chiếc xe sau đó đã bốc cháy dữ dội. 

Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy số 1 (Móng Cái) đã có mặt tại hiện trường để xử lý. Đến khoảng 22 giờ cùng ngày, vụ cháy đã được dập tắt. Tuy nhiên, toàn bộ chiếc xe khách đã bị cháy rụi hoàn toàn, may mắn, không có ai bị thương. 

Lực lượng chức năng đã chốt chặn 2 đầu đường tránh thị trấn Đầm Hà, phân luồng, đảm bảo an toàn giao thông. 

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ninh: Cháy rụi xe khách giường nằm, hơn 20 hành khách thoát nạn