Phường Phương Liên quyết liệt xử lý vi phạm về trật tự đô thị

Trần Giang| 11/06/2019 22:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phường Phương Liên (quận Đống Đa, TP Hà Nội) được đánh giá là một trong những phường có kết quả phát triển tương đối ổn định trong địa bàn quận.

Năm 2019, phường Phương Liên tiếp tục phấn đấu để đạt được kết quả kế hoạch được giao. Ngoài việc phát triển kinh tế, phường Phương Liên cũng tập trung giải quyết trật tự an toàn giao thông (ANGT)  trên địa bàn.

Hàng ngày, dưới sự chỉ đạo của ông Nguyễn Tiến Lộc, Chủ tịch UBND phường Phương Liên, các chiến sĩ công an phường phối hợp cùng đội tự quản ra quân đều đặn điều chỉnh nút giao thông chống ách tắc đường phố, nạo vét cống rãnh làm cho môi trường Xanh-Sạch-Đẹp hơn, phục vụ cho nhu cầu người dân có môi trường sinh hoạt trong lành.  Sự rèn luyện xây dựng phong cách công tác của lãnh đạo cán bộ nhân viên đã đi sâu xát, quan tâm với đời sống quần chúng nhân dân.

Với sự nỗ lực , đồng lòng của cả chính quyền và nhân dân, phường Phương Liên đang dựa trên nền tảng thực tế để lựa chọn ra phát triển kinh tế một cách khả thi và có hiệu quả nhất. Không những thế, vì một tuyến phố văn minh vì một môi trường trong sạch, UBND Phường Phương Liên với quyết tâm cao đang thực hiện để làm giảm ách tắc giao thông, đảm bảo trật tư đô thị, an toàn giao thông, giữ cho đường thông hè thoáng trở thành tuyến phố Xanh-Sạch-Đẹp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phường Phương Liên quyết liệt xử lý vi phạm về trật tự đô thị