Phú Yên: Dân phá kính cứu người mắc kẹt trên xe khách giữa đêm tối

Hà Sơn(TH)| 26/04/2017 06:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đêm 25/4, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra tại xã Xuân Phương, thị xã Sông Cầu (Phú Yên), người dân phải dùng xà beng phá cửa kính cứu người.

Chiếc xe khách giường nằm mang biển kiểm soát 77B-01.500 xuất phát từ bến xe Tam Quan (Hoài Nhơn - Bình Định) chiều ngày 25/4 để đi vào thành phố Hồ Chí Minh. Khi xe này qua đoạn cua Đầu Gò thì bất ngờ chao đảo, tài xế thắng gấp nên đâm vào một đoạn dải phân cách giữa đường, xoay ngược lại so với hướng di chuyển, xe tiếp tục đâm vào một chiếc xe tải đi ngược chiều rồi lật nhào.

Phú Yên: Dân phá kính cứu người mắc kẹt trên xe khách giữa đêm tối

Hiện trường vụ tai nạn

Khi đó, trên chiếc xe giường nằm khá đông hành khách, họ hoảng loạn kêu cứu. Người dân sinh sống hai bên đường đã đập kính chắn gió, dùng xà beng để đưa những người đang mắc kẹt ra khỏi xe. Việc cứu nạn kéo dài đến gần 21h mới kết thúc.

Thông tin từ Trung tâm Y tế thị xã Sông Cầu (Phú Yên), trung tâm này đã tiếp nhận 11 nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn. Trong đó, có 2 người gãy tay, 1 người gãy xương đùi, số còn lại đa chấn thương. Tuy vậy, các bác sỹ nhận định tất cả nạn nhân sau khi được cấp cứu đều không còn nguy hiểm tới tính mạng.

Hiện nay nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phú Yên: Dân phá kính cứu người mắc kẹt trên xe khách giữa đêm tối