Phó trưởng Công an gây tai nạn chết người đến xin lỗi gia đình nạn nhân

Phú Sỹ| 20/09/2016 11:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan tới vụ tông chết cháu bé 10 tuổi và một phụ nữ nhập viện cấp cứu khi đang nhặt ngô trên vỉa hè, Công an tỉnh Phú Thọ xác định lái xe là Phó trưởng Công an huyện Thanh Thủy.

Ngày 20/9, Công an tỉnh Phú Thọ cho biết, sau khi có thông tin về vụ tai nạn xảy ra lúc 12h45 ngày 13/9, tại km 5 +350, tỉnh lộ 316, thuộc khu 5, xã Thạch Đồng, huyện Thanh Thuỷ làm 1 người chết và 1 người bị thương, có liên quan đến cán bộ Công an, đơn vị đã tổ chức điều tra và xác minh được người trực tiếp gây tai nạn là ông Nguyễn Chí Thành (41 tuổi), Phó trưởng Công an huyện Thanh Thủy.

Theo đó, trên đường đi công tác về trụ sở Công an huyện, ông Thành điều khiển xe ô tô BKS 19A-087.61, do không làm chủ tốc độ nên đã gây tai nạn.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an tỉnh Phú Thọ đã giao Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra theo quy định của pháp luật; đồng thời thăm hỏi, động viên người bị thương và phối hợp gia đình tổ chức tang lễ cho cháu L.

Thông tin từ gia đình nạn nhân cho biết, phía bên gia đình người gây tai nạn cũng có đến xin lỗi gia đình đồng thời xin đề xuất hỗ trợ tang ma và chăm lo cho người bị thương nhập viện nhưng do trong nhà đang phiền muộn, lo toan nhiều việc nên gia đình chưa làm việc cụ thể.

Phó trưởng Công an gây tai nạn chết người đến xin lỗi gia đình nạn nhân

Hiện trường vụ tai nạn

Như đã đưa tin trước đó sáng 13/9, một xe ô tô con nhãn hiệu Ford mang BKS 19A-087.61 bất ngờ mất lái lao thẳng vào hai cô cháu đang nhặt ngô trên vỉa hè. Cú đâm mạnh khiến 1 cháu bé 10 tuổi tử vong tại chỗ và một người phụ nữ nguy kịch hiện đang cấp cứu tại bệnh viện.

Nạn nhân được xác định là cháu Nguyễn Thành L. (10 tuổi, trú tại khu 5, xã Thạch Đồng, huyệnThanh Thủy) đã tử vong và chị Nguyễn Thanh H. (30 tuổi, cùng trú tại địa chỉ) bị thương phải cấp cứu tại bệnh viện.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó trưởng Công an gây tai nạn chết người đến xin lỗi gia đình nạn nhân