Phạt 60 triệu đồng ô tô chở khách quá quy định

Duy Hưng| 01/02/2017 20:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cảnh sát giao thông tỉnh Thanh Hóa đã lập biên bản, tạm giữ phương tiện và xử phạt một ô tô khách 60 triệu đồng vì đã nhồi nhét 80 người trong khi đăng ký xe chỉ là 46 người.

Ngày 1/2, lực lượng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh Thanh Hóa) đã phát hiện xe khách mang biển kiểm soát 15B-028.07 của nhà xe Tuấn Tài (chuyên chạy tuyến Thanh Hoá đi Hải Phòng) chở vượt gần 100% số khách so với quy định.

Xe ô tô kể trên do Hoàng Văn Oanh (sinh năm 1972, thường trú tại xóm 7, xã Thiệu đô, huyện Thiệu Hoá, tỉnh Thanh Hóa) điều khiển, đã chở 80 người, trong khi thiết kế và đăng ký xe chỉ là 46 người.

Khi ô tô khách kể trên chạy đến Km 32 trên tuyến Quốc lộ 47 (thuộc địa phận huyện Đông Sơn, tỉnh Thanh Hóa) đã vi phạm luật an toàn giao thông. Tại thời điểm kiểm tra, lái xe là Hoàng Văn Oanh không xuất trình được giấy phép lái xe, giấy đăng ký xe, sổ chứng nhận kiểm định.

Lực lượng Cảnh sát giao thông đã lập biên bản, tạm giữ phương tiện và xử phạt nhà xe trên 60 triệu đồng, đồng thời yêu cầu nhà xe bố trí phương vận chuyển hành khách kể trên theo đúng quy định và theo đúng lịch trình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phạt 60 triệu đồng ô tô chở khách quá quy định