Phân luồng giao thông phục vụ Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên

T.Nhi| 25/02/2019 19:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phòng CSGT Công an các tỉnh huy động 100% quân số, phối hợp với công an các địa phương có tuyến đường đoàn đi qua địa bàn, tổ chức chốt chặn ở các điểm giao cắt không cho phương tiện ra vào tuyến đường cấm.

Theo chỉ đạo của Bộ Công an, Tổng cục đường bộ Việt Nam về việc phân luồng giao thông trên quốc lộ 1 đoạn từ tỉnh Lạng Sơn đến TP Hà Nội và ngược lại (bao gồm cả cao tốc Hà Nội - Bắc Giang), Công an tỉnh Bắc Giang thông báo phân luồng giao thông và tổ chức hướng đi cho các loại phương tiện trong thời gian cấm đường.

Theo đó, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh huy động 100% quân số phối hợp với công an các địa phương có tuyến đường đi qua địa bàn tổ chức chốt chặn ở các điểm giao cắt không cho phương tiện ra vào tuyến đường cấm cũng như hướng dẫn hướng đi cho người dân trong thời gian cấm đường.

Thời gian và các loại phương tiện cấm lưu thông trên quốc lộ 1 như sau:

- Từ 19 giờ 00 ngày 25/2 đến 14 giờ 00 ngày 26/2: Cấm xe cả hai chiều đường đối với ô tô tải có tải trọng trên 10 tấn, xe ô tô chở người từ 09 chỗ ngồi trở lên lưu thông trên quốc lộ 1 và cao tốc Hà Nội - Bắc Giang.

- Từ 6h00 đến 14h00 ngày 26/2: Cấm cả hai chiều đường đối với tất cả phương tiện và người tham gia giao thông trên quốc lộ 1 và cao tốc Hà Nội - Bắc Giang.

- Từ 7h00 đến 10h00 ngày 26/2: Cấm tất cả phương tiện và người tham gia giao thông đi trên cầu vượt và hầm chui dân sinh trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang.

Trong thời gian cấm đường, các phương tiện thay đổi hướng đi như sau:

- Người và phương tiện đi theo hướng Lạng Sơn - Hà Nội: Đi vào đường tỉnh 295B hướng về TP Bắc Giang -cầu Đáp Cầu - TP Bắc Ninh - TP Hà Nội.

- Người và phương tiện đi theo hướng Hà Nội - Lạng Sơn: Đi theo hướng quốc lộ 31 đi huyện Lục Nam  - huyện Lục Ngạn - huyện Sơn Động (tỉnh Bắc Giang) - huyện Đình Lập (tỉnh Lạng Sơn).

Công an tỉnh Bắc Giang đề nghị người và phương tiện khi tham gia giao thông nghiêm chỉnh chấp hành Luật Giao thông đường bộ, tuân chủ chỉ dẫn của lực lượng chỉ huy, điều khiển giao thông và các lực lượng chức năng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phân luồng giao thông phục vụ Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên