Ô tô mất lái lao xuống vực trong đêm, 7 người thương vong

Huy Hùng| 31/01/2016 18:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiếc xe đang di chuyển trên đường trong đêm thì mất lái lao xuống vực. Hậu quả 4 người chết, 3 người bị thương.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng tỉnh Hà Giang cho biết, vào đêm 30/1, rạng sáng 31/1 một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra tại xã vùng sâu của huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang khiến 7 người thương vong.

Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên, xe ô tô tải BKS 23C – 004.45, do Nông Văn Quốc (chưa rõ năm sinh), trú tại xã Minh Sơn (Bắc Mê) điều khiển theo hướng Du Già – Lũng Hồ (Yên Minh) đến địa phận thôn Bản Cáp 2, xã Lũng Hồ (Yên Minh) thì mất lái, lao xuống vực sâu khoảng 200m.

Do khu vực xảy ra tai nạn vắng người và chiếc xe lao xuống vực sâu nên đến trưa ngày 31/1 người dân mới phát hiện và báo cho lực lượng chức năng. Ngay khi nhận được thông tin, lãnh đạo huyện Yên Minh và Công an huyện đã đến hiện trường xử lý vụ việc.

Ô tô mất lái lao xuống vực trong đêm, 7 người thương vong

Ô tô lao xuống vực, 7 người thương vong (ảnh minh hoạ)

Trên chiếc xe gặp nạn có tất cả 7 người (bao gồm cả lái xe). Vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 4 người chết (trong đó có lái xe), 3 người bị thương. Hiện, số người bị thương đã được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Được biết, tất cả những người trên xe là quản lý và công nhân thi công công trình nâng cấp tuyến đường Mậu Duệ (Yên Minh) - Minh Ngọc (Bắc Mê), thời điểm xảy ra vụ tai nạn những người này đang trên đường sang lán trại công trình. 

Hiện cơ quan chức năng tỉnh Hà Giang đang khẩn trương điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ô tô mất lái lao xuống vực trong đêm, 7 người thương vong