Ô tô 7 chỗ mất lái, cắm đầu xuống hồ Trúc Bạch

Huy Hoàng| 17/12/2018 18:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tài xế điều khiển chiếc Huyndai 7 chỗ gây ra va chạm giao thông rồi tông bay dải phân cách, lao xuống hồ Trúc Bạch.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 15 giờ ngày 17/12 trên đoạn đường Thanh Niên (Hà Nội) xảy ra một vụ tai nạn giao thông khiến một xe ô tô Huyndai 7 chỗ mang BKS 29A- 463.69 lao băng qua dải phân cách, đâm qua lan can, cắm đầu xuống hồ Trúc Bạch.

Theo nhân chứng, vào thời gian trên khi chiếc ô tô 7 chỗ đang lưu thông theo hướng Yên Phụ về Quán Thánh đến đoạn Đền Thủy Trung Tiên (phường Trúc Bạch, Tây Hồ) thì bất ngờ va chạm với một xe ô tô khác trên đường dẫn tới mất lái, lao qua dải phân cách giữa đường. Chưa dừng lại, chiếc Huyndai tiếp tục húc văng lan can bờ hồ rồi lao xuống hồ Trúc Bạch.

Tại hiện trường, xe ô tô 7 chỗ cắm đầu xuống hồ, khoảng 3m lan can bị húc đổ, còn xe ô tô hư hỏng nhẹ phần đầu.

Ô tô 7 chỗ mất lái, cắm đầu xuống hồ Trúc Bạch

 Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Thuận Thắng

Sau tai nạn, tài xế ô tô 7 chỗ nhanh chóng thoát ra bằng cửa sau. Người dân có mặt tại hiện trường cho hay, tài xế có biểu hiện say rượu. Khi thoát được ra khỏi xe, người này còn đòi lên xe nổ máy để lùi xe lên. Nhiều người hiếu kỳ tập trung xem đông khiến giao thông khu vực này ùn tắc.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng CSGT cũng như lực lượng chức năng sở tại đã có mặt để phân luồng giao thông, xử lý vụ việc.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ô tô 7 chỗ mất lái, cắm đầu xuống hồ Trúc Bạch