Nữ tài xế điều khiển xe BMW có nồng độ cồn vượt quá quy định

Gia Anh| 22/10/2018 10:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến vụ tai nạn liên hoàn tại ngã tư Hàng Xanh (quận Bình Thạnh, TP. HCM), bước đầu cơ quan Công an xác định, nữ tài xế điều khiển xe có nồng độ cồn vượt quá giới hạn cho phép.

Sáng 22/10, Công an quận Bình Thạnh (TP. HCM) cho biết, đang tiếp tục lấy lời khai của bà Nguyễn Thị Nga (SN 1972, ở quận 12, TP. HCM) để làm rõ vụ tai nạn liên hoàn xảy ra vào đêm 21/10, khiến 1 người chết và nhiều người bị thương. Bà Nga được xác định là nữ tài xế điều khiển xe BMW gây ra vụ tai nạn nói trên.

Bước đầu, cơ quan Công an cho biết, bà Nga có nồng độ cồn vượt quá giới hạn quy định khi điều khiển xe. Bà Nga là một chủ nhà hàng lớn nổi tiếng tại TP. Hồ Chí Minh.

Nữ tài xế điều khiển xe BMW có nồng độ cồn vượt quá quy định

Hiện trường vụ tai nạn

Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 23h ngày 21/10, bà Nga điều khiển xe BMW mang BKS: 51F 270.10, chạy trên đường Điện Biên Phủ, hướng từ Q.1 về Q.2, TP.HCM với tốc độ cao.

Khi đến ngã tư Hàng Xanh, phường 21, quận Bình Thạnh, do không làm chủ được tốc độ đã cuốn hàng loạt xe máy đang dừng chờ đèn đỏ vào gầm.

Chưa dừng lại, chiếc xe này tiếp tục lao lên phía trước đâm vào chiếc xe taxi biển số 51A – 398.67 đang rẽ vào vòng xoay. Có một người đi xe máy bị vướng dưới gầm xe BMV, bị kéo lê hàng chục mét tử vong ngay tại hiện trường.

Nhận được thông tin, lực lượng CSGT đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành công tác khám nghiệm, lấy lời khai nhân chứng để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Tại hiện trường, những nạn nhân nằm la liệt, 5 chiếc xe máy vỡ nát, 2 chiếc ô tô cũng bị nát phần đầu và hông xe, móp méo biến dạng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ tài xế điều khiển xe BMW có nồng độ cồn vượt quá quy định