Người đàn ông chết thảm dưới bánh xe buýt

Tuyết Nhung(TH)| 15/10/2015 15:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khoảng 11 giờ hôm nay (ngày 15/10), một người đàn ông điều khiển xe máy va chạm với một khác chạy cùng chiều và ngã ra đường, cùng lúc đó có chiếc xe buýt từ phía sau đi tới, cán qua người khiến nạn nhân tử vong ngay tại chỗ.

Thông tin từ cảnh sát giao thông đội Tân Sơn Nhất cho biết, vụ tai nạn xảy ra vào hồi 11h trưa nay ngày 15/10, tại ngã tư Phan Thúc Duyện – Trần Quốc Hoàn khiến một người đàn ông tử vong ngay tại chỗ.

Người đàn ông chết thảm dưới bánh xe buýt

Hiện trường thương tâm của vụ tai nạn. (Ảnh: PLO)

Người dân xung quanh cho biết thông tin, vào khoảng 11 giờ, có một người đàn ông chạy xe máy mang BKS: 59 K1 – 746.52 lưu thông trên đường Trần Quốc Hoàn đến vòng xoay Lăng Cha Cả (quận Tân Bình, TP.HCM), khi vừa qua ngã tư Phan Thúc Duyện thì va chạm với một chiếc xe máy chạy cùng chiều.

Sau cú va chạm, người đàn ông này bị ngã ra đường đúng lúc chiếc xe buýt BKS: 53N - 4989 mang số hiệu 148, do tài xế Võ Văn Huỳnh (SN 1972, ngụ quận 8, TP HCM) điều khiển chạy tuyến Bến xe Miền Tây - Gò Vấp từ phía sau trờ tới, vì không phanh kịp nên đã cán qua người này.

Chiếc xe buýt phải di chuyển thêm một đoạn mới phanh lại được. Do cú đâm trực diện và mạnh nên người đàn ông này đã tử vong ngay tại chỗ. Người đàn ông va chạm với xe máy của nạn nhân đã rời khỏi hiện trường. Nạn nhân xấu số được xác nhận là Trần Ngọc T. (SN 1980).

Sau khi nhận được thông tin, lực lượng CSGT đội Tân Sơn Nhất đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và phân luồng giao thông tại khu vực công viên Hoàng Văn Thụ. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông chết thảm dưới bánh xe buýt