Nghệ An: Bố ngủ quên, con nhỏ bò ra giữa đường

Công Anh| 16/05/2018 15:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong lúc trông con nhỏ, ông bố đã ngủ quên khiến cháu bé bò ra đường quốc lộ trước nhà. Rất may xe ô tô đi qua đã kịp thời phát hiện sự việc.

Theo đó, ngày 15/5, trên mạng xã hội có đăng tải clip chia sẻ việc một cháu bé bò lổm ngổm ra giữa đường Quốc lộ 7 giữa trời nắng gắt khiến các lái xe giật mình hoảng hốt.

Nghệ An: Bố ngủ quên, con nhỏ bò ra giữa đường

Cháu bé bò ra trước nhà được anh Hải phát hiện kịp thời

Theo chủ nhân clip chia sẻ, sự việc xảy ra vào khoảng 13h50’ ngày 15/5 trên Quốc lộ 7 đoạn qua khu vực xã Bồng Khê, huyện Con Cuông (Nghệ An). Vào thời điểm trên, chiếc xe ô tô của anh Nguyễn Trọng Hải (trú thị trấn Con Cuông, Nghệ An) đang đi trên đường thì phát hiện thấy có gì đó bất thường từ phía xa, do đi với tốc độ chậm nên khi xe đến gần, anh Hải mới giật mình khi thấy một cháu bé đang bò ra giữa đường.

Ngay sau đó, anh Hải đã xuống xe và bế cháu bé vào nhà bên đường để tìm bố, lúc này ông bố trông con mới phát hiện ra con mình đã dậy từ lúc nào mà không hề hay biết.

Sau khi clip được chia sẻ, nhiều người comment trách sự bất cẩn của bố mẹ cháu bé nhưng ai nấy đều thở phào khi cháu bé đã an toàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Bố ngủ quên, con nhỏ bò ra giữa đường