Một thầy giáo bị tàu hỏa tông tử vong

Thanh Phương| 18/11/2019 11:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Điều khiển xe máy qua đường ngang dân sinh tự phát, một thầy giáo ở Thanh Hóa đã bị tàu hỏa tông tử vong tại chỗ.

Ngày 18/11, tin từ UBND xã Hoằng Kim (Hoằng Hóa, Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn đường sắt khiến 1 người đàn ông tử vong tại chỗ.

Một thầy giáo bị tàu hỏa tông tử vong

Hiện trường vụ tai nạn khiến 1 thầy giáo tử vong

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào chiều tối 17/11, tại đoạn đường ngang giao cắt với đường sắt thuộc địa bàn thôn Nghĩa Trang, xã Hoằng Kim. Thời điểm này, một người đàn ông điều khiển xe máy đi từ Quốc lộ 1A vào đường ngang tự phát giao cắt với đường sắt để ra cánh đồng của xã Hoằng Kim hướng về xã Hoằng Sơn (huyện Hoằng Hóa).

Đúng lúc đó đoàn tàu Bắc - Nam chạy theo lý trình đã lao tới tông trúng đuôi xe, khiến người trên xe máy văng ra ngoài, đập trúng cột mốc giao thông dẫn tới tử vong.

Được biết, đây là đoạn đường ngang dân sinh tự phát, không có rào chắn. Cơ quan chức năng đã nhiều lần khuyến cáo người dân không đi lại qua đây vì tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông. Tuy nhiên vì chút tiện lợi do rút ngắn được khoảng cách di chuyển nên người dân vẫn phớt lờ.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, các lực lượng chức năng đã tới hiện trường điều tra, xác minh vụ việc. Người bị nạn là ông H.A.T. (ngụ thị trấn Bút Sơn, huyện Hoằng Hóa). Ông T. là giáo viên dạy giỏi môn Toán của Trường THCS Nhữ Bá Sỹ (Hoằng Hóa).

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một thầy giáo bị tàu hỏa tông tử vong