Máy bay hạ cánh lệch vị trí tại sân bay Nội Bài do thời tiết xấu

Duy Uyên| 29/07/2018 08:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối 28/7, chuyến bay số hiệu VN1544 từ Huế đi Hà Nội của hãng Hàng không Quốc gia Vietnam Airlines đã hạ cánh lệch vị trí tại sân bay Nội Bài do thời tiết xấu.

Theo đó, đại diễn hãng Hàng không Quốc gia Vietnam Airlines cho biết, tối 28/7, chiếc máy bay Airbus 321 khởi hành lúc 19h50 từ Huế đi Hà Nội đã hạ cánh lệch vị trí tại sân bay Nội Bài do trời mưa lớn.

Sau khi hạ cánh, tàu bay tiếp tục lăn vào sân đỗ bình thường và toàn bộ hành khách đã được đưa vào nhà ga theo đúng quy trình phục vụ. Đại diện của hãng cũng bác thông tin tàu bay hạ cánh lệch hẳn khỏi đường băng và cho biết, chuyến bay đã hạ cánh an toàn, đúng giờ.

Hãng Hàng không Quốc gia Vietnam Airlines mong muốn nhận được sự thông cảm của hành khách trong trường hợp chuyến bay bị ảnh hưởng do tình hình thời tiết xấu không mong muốn.

Máy bay hạ cánh lệch vị trí tại sân bay Nội Bài do thời tiết xấu

Hình minh họa

Trong một diễn biến khác, mới đây một phi công người Malaysia vừa bị nhà chức trách hàng không tại Nội Bài phạt 4 triệu đồng do thực hiện nhiệm vụ không đúng quy trình, ảnh hưởng đến hoạt động hàng không dân dụng.

Cụ thể, trên chuyến bay từ Kuala Lumpur đến sân bay Nội Bài, phi công của hãng bay Air Asia trong quá trình lăn vào vị trí đỗ đã điều khiển tàu bay lăn quá vạch gần 1m. May mắn, hành vi này chưa uy hiếp đến an ninh, an toàn hàng không. Tàu bay sau đó đã được đơn vị phục vụ mặt đất đẩy lùi về đúng vị trí đỗ và cập cầu phục vụ bình thường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Máy bay hạ cánh lệch vị trí tại sân bay Nội Bài do thời tiết xấu