Loạt biển báo dùng bạt bịt kín đã bị gỡ bỏ

Mai Đỉnh| 19/01/2018 17:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hai ngày qua, người tham gia giao thông đi qua một số tuyến đường phố Hà Nội như Kim Mã, Cát Linh, Nguyễn Chí Thanh (đoạn giao với Kim Mã) không khỏi ngỡ ngàng khi thấy một số biển báo giao thông bị dùng bạt che kín.

Theo quan sát, các biển báo này được che bằng miếng bạt nhỏ, dán sơ sài. Việc bịt kín biển báo được thực hiện từ ngày 17/1.

Loạt biển báo dùng bạt bịt kín đã bị gỡ bỏ

Các biển báo giao thông bị dán kín bằng bạt trên đường Kim Mã

Hầu hết những biến báo trên là biển cấm các xe hợp đồng hoạt động trong giờ cao điểm, đi vào các khung giờ cao điểm từ 6h-9h, từ 16h30-19h30. Theo đại diện Đội CSGT số 3 (Phòng CSGT Công an TP.Hà Nội) cho biết, việc dán biển báo là do Sở Giao thông Vận tải Hà Nội thực hiện.

Loạt biển báo dùng bạt bịt kín đã bị gỡ bỏ

Hàng loạt biển cấm bị gỡ bỏ.

Tuy nhiên, đến hôm nay (19/1), miếng bạt kẻ đã được gỡ bỏ. Những ký hiệu trên biển cấm cũng đã được tháo bỏ, chỉ còn trơ lại khung sắt. Liên quan việc này, lãnh đạo Sở GTVT Hà Nội cho biết, các biển cấm phân luồng thi công nhà ga S9 tuyến metro Nhổn - Ga Hà Nội bị bịt lại vì nhà ga này chưa chính thức thi công, nên phải dán lại hoặc tháo ra để các phương tiện lưu thông bình thường.

Được biết, ngày mai (20/1) Hà Nội chính thức xử phạt xe hợp đồng dưới 9 chỗ đi vào 13 tuyến phố cấm. Lực lượng cảnh sát giao thông đã tuyên truyền đến các tài xế gần 10 ngày. Sở cũng gửi văn bản đến các hãng kinh doanh xe hợp đồng. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Loạt biển báo dùng bạt bịt kín đã bị gỡ bỏ