Lao qua đường ray, người đàn ông bị tàu hỏa tông tử vong

Mai Đỉnh| 04/10/2018 15:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vào khoảng 9h ngày 4/10, vụ TNGT đường sắt nghiêm trọng xảy ra tại đường ngang dân sinh trên đường Lê Duẩn (quận Đống Đa, TP.Hà Nội) khiến một người đàn ông tử vong tại chỗ.

The thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, đoàn tàu SE5 xuất phát từ Hà Nội vào Sài Gòn, vừa ra khỏi ga Hà Nội được khoảng 1km, đến đoạn đường ngang dân sinh trên đường Lê Duẩn (quận Đống Đa, TP Hà Nội) thì bất ngờ có 1 người đàn ông chạy từ trong ngõ ra.

Do quá bất ngờ, ban lái máy đã cố gắng xử lý hãm khẩn cấp nhưng tại cự ly quá gần tàu đã đâm thẳng vào người đàn ông, khiến người này văng xuống đường, tử vong tại chỗ.

Lao qua đường ray, người đàn ông bị tàu hỏa tông tử vong

Hiện trường vụ tai nạn

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tiết giao thông, lập biên bản sự việc, làm rõ nguyên nhân. Nạn nhân được xác định là Bùi Lê T. (30 tuổi, ở quận Đống Đa, TP Hà Nội).

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn giao thông, người thân của nạn nhân đã có mặt tại hiện trường để làm các thủ tục nhận thi thể nạn nhân về tổ chức tang lễ theo phong tục. Vụ việc khiến tàu SE5 phải dừng lại 15 phút để xử lý, giao thông qua đây ùn ứ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lao qua đường ray, người đàn ông bị tàu hỏa tông tử vong