Hơn 500 đại biểu dự Đại hội Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội

Việt Đỗ| 08/05/2018 20:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đại hội Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội lần thứ V, nhiệm kỳ 2018-2023 sẽ diễn ra trong 2 ngày 11-12/5 với sự tham gia của hơn 500 đại biểu từ các doanh nghiệp trên địa bàn TP Hà Nội.

Đây là thông tin được Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội (Hanoisme) Mạc Quốc Anh cho biết tại buổi giao ban báo chí do Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội tổ chức chiều 8/5.

Hơn 500 đại biểu dự Đại hội Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội

Ông Mạc Quốc Anh, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội (Hanoisme)

Theo Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Hanoisme Mạc Quốc Anh, Hanoisme tổ chức Đại hội Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội lần thứ V nhằm đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết đại hội IV nhiệm kỳ 2013 - 2018 của Hanoisme, đề ra mục tiêu và những giải pháp xây dựng tổ chức Hiệp hội trong nhiệm kỳ tới để cùng cố phát triển và nâng cao chất lượng tổ chức, hoạt động, nâng cao tính chuyên nghiệp, tăng cường uy tín, vị thế xã hội của Hanoisme, hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua Ái Quốc.

Đại hội cũng là cơ hội để các thành viên bầu ra Ban chấp hành mới. Với tinh thần “Kết nối doanh nhân - Phát triển bền vững”, Đại hội Hanoisme là ngày hội đoàn kết cùa cộng đồng doanh nghiệp hội viên, là diễn đàn để hội viên bày tỏ tâm tư nguyện vọng chia sẻ cơ hội, xác định trách nhiệm với cộng đồng xã hội với tinh thần, quyết tâm vượt qua thách thức để doanh nghiệp phát triển, nhằm hội nhập quốc tế sâu rộng, góp phần tăng kinh tế - xã hội trên địa bàn Thủ đô.

Ông Mạc Quốc Anh cũng cho biết thêm, bên lề Đại hội V, Hanoisme sẽ tổ chức tọa đàm “Diễn đàn Kinh tế Thủ đô - Hội nhập và phát triển - 2018” và các hoạt động xúc tiến thương mại giữa doanh nghiệp Hà Nội với doanh nghiệp các tỉnh thành khác vào ngày 12/5.

Buổi tọa đàm nhằm tạo điều kiện doanh nghiệp tìm kiếm thị trường trong nước giữa các doanh nghiệp Hà Nội với doanh nghiệp các tỉnh, thành phố. Thông tin những cơ hội và thách thức khi thực thi Hiệp định thương mại tự do đã có hiệu lực và Việt Nam tham gia CP- TPP.

Ngoài ra, tọa đàm còn có các hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp như phổ biến chính sách và thị trường mới cho doanh nghiệp, những điểm cần lưu ý khi xuất khẩu thị trường châu Âu, Châu Mỹ, Châu Phi và Châu Á. Các hoạt động hướng đến phát huỵ tiềm năng của doanh nghiệp Tư nhân, động lực phát triển kinh tế Thủ đô…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 500 đại biểu dự Đại hội Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội