Hai thanh niên 10X tử vong trong hẻm do tai nạn giao thông

Nguyễn Lê| 06/08/2018 13:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo kết luận của cơ quan Công an, hai thanh niên tử vong trong hẻm thuộc thôn 10A, xã Ea Kly, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk là do tai nạn giao thông.

Sáng 6/8, Đại tá Vũ Hồng Văn - Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, sau khi khám nghiệm hiện trường khám nghiệm pháp y cơ quan điều tra đã xác định được nguyên nhân tử vong của Nguyễn Sỹ Toàn (SN 2001) và Nguyễn Xuân Thanh Hải (SN 2000, cùng trú tại xã Ea Kly, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk) là do tai nạn giao thông.

Hai thanh niên 10X tử vong trong hẻm do tai nạn giao thông

Hai thanh niên tử vong là do tai nạn giao thông

Theo đại tá Văn, tối 4/8, Toàn và Hải ra đi uống cà phê và có xảy ra mâu thuẫn với một nhóm thanh niên ở trung tâm xã Ea Kly. Trên đường về nhà, hai thanh niên này chạy xe với tốc độ cao dẫn đến bị tai nạn giao thông.

Như Báo Công lý đã đưa tin, vào sáng ngày 5/8, nguời dân đi tập thể dục thì phát hiện hai thanh niên tử vong nằm cách nhau khoảng 10 m bên trong con hẻm ở thôn 10A, xã Ea Kly, huyện Krông Pắk bên cạnh có một chiếc xe máy bị bể một số bộ phận ở đầu và đuôi.

Sự việc sau đó đã được báo cho cơ quan chức năng. Ngay sau khi nhận được thông tin, cơ quan Công an đã vào cuộc điều tra và làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai thanh niên 10X tử vong trong hẻm do tai nạn giao thông