Hà Nội: Ô tô "điên" gây tai nạn liên hoàn, 8 người bị thương

Huy Hùng| 15/11/2015 20:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi gây ra vụ tai nạn khiến 8 người bị thương, tài xế đã bị lực lượng chức năng và người dân khống chế, đưa về trụ sở công an. Thời điểm khi bị bắt giữ, nam thanh niên này có biểu hiện không tỉnh táo.

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng này xảy ra khoảng 15h chiều ngày 15/11, tại địa bàn huyện Ứng Hòa và Thanh Oai (Hà Nội).

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên chiếc Toyota Innova 7 chỗ màu bạc mang BKS  30A-635.00 lưu thông với tốc độ cao trên đường làng thuộc địa phận xã Viên An (huyện Ứng Hòa, Hà Nội) thì bất ngờ húc trúng 3 xe máy và một người đi bộ.

Sau cú húc liên hoàn, tài xế không dừng xe mà tiếp tục rồ ga bỏ chạy. Nhiều người dân trong làng bức xúc hô hoán, truy đuổi hơn 3km. Khi sang đến địa bàn xã Xuân Dương, huyện Thanh Oai chiếc xe "điên" lại tiếp tục tông 3 chiếc xe máy rồi đâm thẳng vào tường rào nhà dân.

Hà Nội: Ô tô

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn giao thông (ảnh Ba Thái)

Vụ tai nạn liên hoàn khiến 8 người bị thương. Trong đó, 3 người bị thương nặng được người dân đưa vào bệnh viện huyện cấp cứu. Toàn bộ xe máy hư hỏng sau va chạm.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, tài xế đã bị lực lượng chức năng và người dân khống chế, đưa về trụ sở CAH Thanh Oai để xử lý. Thời điểm bị bắt giữ, thanh niên này có biểu hiện không tỉnh táo.

Qua điều tra, tài xế được xác định là Phạm Văn Công (SN 1987), trú ở xã Nam Hồng, huyện Đông Anh, Hà Nội.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Ô tô "điên" gây tai nạn liên hoàn, 8 người bị thương