Hà Nội: Lại xảy ra tai nạn thương tâm, một phụ nữ bị tôn cứa cổ

Như Loan| 25/09/2016 19:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào khoảng 14h chiều 25/9, tại khu vực cầu Mai Lĩnh, quận Hà Đông, TP Hà Nội. Nạn nhân là một người phụ nữ, tử vong do bị tấm tôn cứa vào cổ trong lúc đứng chờ xe.

Theo một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết, vào thời điểm trên, một người đàn ông chở theo nhiều tấm tôn phía sau đang đi lên trên cầu Mai Lĩnh thì bất ngờ phần xe kéo hàng tuột rời ra khỏi xe máy, lao xuống dốc với tốc độ cao. Đúng lúc này, một người phụ nữ đang ngồi bên đường chờ xe, do không chạy kịp đã bị tấm tôn cứa vào cổ, chảy nhiều máu.

Hà Nội: Lại xảy ra tai nạn thương tâm, một phụ nữ bị tôn cứa cổ

Ảnh minh họa

Ngay sau đó, người dân xung quanh đã tìm cách cầm máu và đưa nạn nhân vào bệnh viện 103 cấp cứu nhưng đã không qua khỏi.

Theo thông tin  từ Bệnh viện 103, bệnh nhân được đưa vào viện trong tình trạng có một vết thương dài 20 cm ở vùng mặt trước của cổ, làm đứt khí quản và mạch máu lớn vùng cổ, ở mặt có vết thương dài 5 cm. Khi vào viện, bệnh nhân đã ngừng hô hấp, ngừng tuần hoàn, đồng tử giãn.

Cách đây 3 ngày, tại khu vực trước nhà số 64 phố Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội, cháu Trần Minh H. (SN 2007) đi xe đạp trên đường đã va chạm vào tấm tôn trên một xe xích lô đang đỗ bên đường, bị tôn cứa vào cổ gây tử vong.

Trước những vụ tai nạn thương tâm không đáng có xảy ra trong mấy ngày qua mà “thủ phạm” là những chiếc xe thô sơ, xe ba bánh, xe tự chế chở những vật liệu cồng kềnh gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông,  Ủy ban ATGT Quốc gia đề nghị UBND thành phố Hà Nội chấn chỉnh siết chặt quản lý hoạt động vận tải  đối với các phương tiện này.

Cũng trong sáng nay (25/9), Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt (PC67) Công an thành phố Hà Nội đã tổ chức thực hiện công tác tăng cường xử lý xe ba bánh, xe tự chế, tự dóng chở hàng hóa cồng kềnh trên các tuyến phố gây mất an toàn, trật tự giao thông.

Trong ngày đầu tăng cường xử lý, tại đoạn đường Giải Phóng (Hoàng Mai, Hà Nội), lực lượng Cảnh sát giao thông số 14 đã tháo gỡ và thu giữ phần tự chế, một số xe thương binh chở hàng cồng kềnh phải hạ tải xuống đường để chờ xe khác tới chở đi.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Lại xảy ra tai nạn thương tâm, một phụ nữ bị tôn cứa cổ