Hà Nội: Đứng giải quyết va chạm với taxi, tài xế xe tải bị xe máy tông chết

Ngọc Tùng| 15/12/2015 07:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đang đứng giải quyết vụ va chạm với xe taxi, tài xế xe tải bất ngờ bị một người điều khiển xe máy với tốc độ cao tông trực diện dẫn đến tử vong.

Ngoài tài xế xe tải, hai người khác bị thương đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 1h25 phút sáng hôm nay (15/12), chiếc xe tải BKS 29Y-9449 lưu thông theo hướng Vạn Phúc-Đại Mỗ. Khi đến giữa ngã tư Vạn Phúc-Tố Hữu (Hà Đông, Hà Nội) thì va chạm với chiếc taxi BKS 30A-221.26 của hãng taxi Sông Nhuệ đang di chuyển hướng từ Tố Hữu về La Khê.

Sau khi va chạm, tài xế xe tải cho xe dừng giữa ngã tư, còn xe taxi dừng bên phải phía đường Tố Hữu đi La Khê.

Trong khi hai bên đang đứng thương lượng, giải quyết va chạm thì bất ngờ một nam thanh niên điều khiển xe máy Honda Dream BKS 29V7-103.18 lưu thông với tốc độ cao cùng hướng chiếc taxi và lao trực diện vào tài xế xe tải. Cú va chạm mạnh hất tài xế xe tải văng xa khoảng 3 mét khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Một tài xế taxi khác xuống giải quyết vụ việc với đồng nghiệp cũng bị xe máy quệt dính bị thương tích nặng. Người điều khiển xe máy bị thương nhẹ.

Hà Nội: Đứng giải quyết va chạm với taxi, tài xế xe tải bị xe máy tông chết

Hiện trường vụ tai nạn giao thông

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra người dân đã gọi xe cứu thương đưa hai người bị thương đi cấp cứu tại bệnh viện, đồng thời thông báo sự việc tới cơ quan công an.

Danh tính nạn nhân tử vong được xác định là anh Nguyễn Thanh Sơn (SN 1979, trú tại phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội). Có mặt tại hiện trường, vợ nạn nhân gào khóc thảm thiết.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Đứng giải quyết va chạm với taxi, tài xế xe tải bị xe máy tông chết