Hà Nội: Bùn đất lênh láng khắp đường, xe máy gặp nạn

Huy Hùng| 14/10/2015 17:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một lượng lớn bùn đen hôi thối bỗng xuất hiện dưới lòng đường khiến nhiều người điều khiển xe máy mất thăng bằng, loạng choạng tay lái và té ngã.

Sáng nay (14/10) tại khu vực ngõ 850 đường Láng (phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội), xảy ra tình trạng bùn đen, hôi thối nhầy nhụa dưới lòng đường khiến các phương tiện hết sức khó khăn khi lưu thông qua đây.

Theo những người dân sống ở khu vực này cho biết, sáng thức dậy đã thấy mặt đường lênh láng bùn đen. Có thể do một số đối tượng đổ trộm bùn xuống đường hoặc do xe chở phế thải gặp sự cố.

Hà Nội: Bùn đất lênh láng khắp đường, xe máy gặp nạn Hà Nội: Bùn đất lênh láng khắp đường, xe máy gặp nạn

Bùn đất lênh láng mặt đường khiến các phương tiện di chuyển rất khó khăn

Do lượng bùn đổ ra đường nhiều khiến người điều khiển phương tiện giao thông khi qua đoạn đường này bị loạng choạng tay lái, thậm chí có người đã bị ngã. Để tránh bị té ngã, nhiều người đã chọn giải pháp leo lên vỉa hè để đi khiến cho đoạn đường này ùn tắc kéo dài.

Nhận được tin báo, Đội CSGT số 3 (Công an TP Hà Nội) đã cử cán bộ tới đoạn đường này để phân luồng giao thông. Đồng thời UBND phường Láng Thượng cũng đã thông báo tới Công ty môi trường đô thị, điều động hai xe ô tô cùng các nhân viên đến dọn bãi bùn, tránh nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Bùn đất lênh láng khắp đường, xe máy gặp nạn