Hà Nam: Hai mẹ con tử vong sau va chạm với tàu hỏa

Mai Đỉnh| 30/10/2017 19:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vụ tai nạn thương tâm xảy vào khoảng 10h ngày 29/10, gần ngã 3 cầu Họ, xã Trung Lương, huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam khiến 2 mẹ con tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, một phụ nữ trong lúc chở con gái nhỏ bằng xe máy lưu thông từ thôn Thượng Đồng (xã Trung Lương, huyện Bình Lục) ra quốc lộ 21 thì bất ngờ va chạm với tàu hỏa.

Hậu quả, sau va chạm cháu bé rơi xuống con sông bên cạnh, người mẹ ngã xuống đường và bị thương nặng. Phát hiện sự việc, nhiều người dân quanh khu vực đã nhanh chóng nhảy xuống sông tìm kiếm cháu bé. Đồng thời đưa người mẹ đi cấp cứu và thông báo cơ quan chức năng. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, người mẹ đã tử vong sau đó.

Hà Nam: Hai mẹ con tử vong sau va chạm với tàu hỏa

Hiện trường vụ tai nạn

Khoảng hơn 12h cùng ngày, thi thể cháu bé đã được lực lượng chức năng tìm thấy. 

Nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ tai nạn được xác định là do trong lúc dừng xe để đợi đoàn tàu đi qua, người mẹ đã không ước lượng được khoảng cách từ chiếc xe máy với đoàn tàu nên đã đứng quá gần với đường sắt. Khi đoàn tàu đi tới thì chiếc xe máy bị hút vào tàu và xảy ra va chạm.

Theo lãnh đạo Công an huyện Bình Lục, trên địa bàn huyện hiện có nhiều điểm đường ngang dân sinh giao nhau với đường sắt không có rào chắn. Vì vậy khi người dân đi qua đường ngang phải chú ý quan sát để tránh xảy ra tai nạn đáng tiếc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nam: Hai mẹ con tử vong sau va chạm với tàu hỏa