Gác chắn tàu đâm xuyên kính ô tô khách, hàng chục hành khách hoảng loạn

Tài Đức| 21/08/2018 18:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 21/8, Công ty cổ phần Đường sắt Thanh Hóa cho biết, một vụ tai nạn hi hữu mới xảy ra khi một ô tô khách lao đầu vào gác chắn khi tàu sắp đến tại gác chắn đường ngang Km 151+590 giao cắt giữa tuyến QL217 và QL1A.

Trước đó, vào lúc 12h31' ngày 19/8, tại gác chắn đường ngang Km 151+590 giao cắt giữa tuyến QL217 và QL1A (đoạn qua địa phận huyện Hà Trung, Thanh Hóa) khi nhân viên gác chắn đang hạ cần chắn cho tàu hàng số hiệu 3303 lưu thông theo hướng Hà Nội - Sài Gòn đi qua thì bất ngờ một ô tô khách đề tên nhà xe Thực Yên BKS: 36B-022.97 chạy hướng Hà Nội - Thanh Hóa lao vào cần chắn.

Gác chắn tàu đâm xuyên kính ô tô khách, hàng chục hành khách hoảng loạn

Hiện trường vụ tai nạn (ảnh cắt từ clip)

Hậu quả, cần chắn mặt QL 1A đâm xuyên kính ô tô. Sau đó, tài xế cho xe lùi nhưng không được. Quá hoảng loạn, hàng chục hành khách trên xe, người thì nhảy quả cửa sổ, người chạy xuống cửa chính thoát thân... Trước sự việc này, hai nhân viên gác chắn là Thái Văn Thành và Trần Thị Nhã đã nhanh chóng vào giật kẹp chì, chạy ngược đường ray ra tín hiệu cảnh báo cho tàu hàng nhanh chóng dừng lại.

Rất may, vụ việc không gây thiệt hại gì về người. Toàn bộ sự việc ngay sau đó đã được camera quan sát đặt gần gác chắn ghi lại.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan Công an huyện Hà Trung điều tra, làm rõ.

 

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gác chắn tàu đâm xuyên kính ô tô khách, hàng chục hành khách hoảng loạn