Đường sắt công bố 2 số điện thoại đường dây nóng ATGT dịp Tết

Mai Đỉnh| 25/01/2017 07:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cục Đường sắt Việt Nam vừa công bố 2 số điện thoại đường dây nóng để tiếp nhận phản ánh của người dân về ATGT dịp Tết.

Nếu có những phản ánh của người dân về tình hình trật tự an toàn giao thông xảy ra trong dịp Tết, người dân, hành khách có thể liên hệ theo các số điện thoại: 1676.623.357 và 1668.963.750.

Đây là hai số điện thoại đường dây nóng mà Cục Đường sắt Việt Nam vừa công bố để tiếp nhận phản ánh của người dân về an toàn giao thông dịp Tết.

Cục Đường sắt Việt Nam đề nghị Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) triển khai số điện thoại đường dây nóng trên đến các nhà ga, các đoàn tàu, điểm giao cắt có bố trí người cảnh giới an toàn.

Trước đó, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia cũng đã công bố 11 số điện thoại đường dây nóng phục vụ tiếp nhận, xử lý những thông tin phản ánh của người dân về tình hình an toàn giao thông, hoạt động kinh doanh vận tải hành khách đường bộ, đường sắt, đường thủy nội địa, hàng không dịp Tết Đinh Dậu, Lễ hội Xuân 2017.

Đường sắt công bố 2 số điện thoại đường dây nóng ATGT dịp Tết

Đường dây nóng để người dân phản ánh trật tự, an toàn giao thông trong dịp Tết Đinh Dậu 2017. Đồ họa: Mai Đỉnh

Theo đó, người dân đi lại dịp Tết có phản ánh về tình trạng tăng vé, chở quá số người quy định, bắt khách dọc đường của các loại vận tải hành khách đường bộ, đường sắt, đường thủy qua các số đường dây nóng của Tổng Cục đường bộ Việt Nam, Bộ Giao thông Vận tải.

Người dân phản ánh tình hình trật tự an toàn giao thông, tai nạn giao thông qua số đường dây nóng Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia. Người dân phản án về tình hình trật tự an toàn giao thông, xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông thì liên hệ Cục Cảnh sát Giao thông.

Năm nay, đường dây nóng An toàn Giao thông dịp Tết do trực tiếp lãnh đạo các cơ quan, đơn vị cầm để xử lý và phản ứng nhanh với các tình huống người dân, hành khách phản ánh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đường sắt công bố 2 số điện thoại đường dây nóng ATGT dịp Tết