Đường sắt Bắc – Nam thông tuyến trở lại sau sự cố tàu hàng bị lật

Mai Đỉnh| 19/02/2019 19:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sự cố gây ách tắc tuyến đường sắt Bắc - Nam tại huyện Tánh Linh (Bình Thuận). Đến chiều nay, lực lượng chức năng đã khắc phục xong sự cố, thông tuyến đường sắt.

Sáng ngày 19/2, 2 xe cẩu đường bộ được điều động đến hiện trường để nhấc toa tàu bị lật. Đến 12h30 cùng ngày, toa tàu lật nghiêng đã được nhấc lên và khoảng 1 tiếng sau thì toa này được nhấc ra khỏi đường ray. 

Công tác bảo trì, sửa chữa đường ray được thực hiện khẩn trương để thông tàu trong chiều cùng ngày. Lực lượng chức năng cũng đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ tai nạn.

Đường sắt Bắc – Nam thông tuyến trở lại sau sự cố tàu hàng bị lật

Toa tàu lật nghiêng

Nhiều tàu hỏa phải dừng lại tại các ga lân cận và hơn 15 xe ôtô được điều động đến ga Sông Dinh thuộc huyện Tánh Linh để vận chuyển hành khách đến ga Gia Ray, tỉnh Đồng Nai để tiếp tục hành trình về Tp. HCM. 

Trước đó, vào khoảng 8h sáng nay (19/2), tàu hàng AH2 chạy từ ga Sóng Thần, tỉnh Bình Dương, khi đang vào ga Suối Kiết, huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận tại lý trình 1603+300 đã bị trật bánh 3 toa, trong đó có 1 toa lật ngang khiến đường sắt Bắc - Nam đoạn qua Bình Thuận bị tắc nghẽn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đường sắt Bắc – Nam thông tuyến trở lại sau sự cố tàu hàng bị lật