Dự án trục đường trung tâm TP.Biên Hoà chính thức khởi công

Tuệ Anh| 31/01/2023 13:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 31/1, tuyến đường dài 5,4km có mức đầu tư 1.500 tỷ đồng kết nối trung tâm TP.Biên Hoà đến Ngã tư Vũng Tàu đã chính thức khởi công và dự kiến hoàn thành năm 2025.

Sau nhiều lần trì hoãn do vướng mắc thủ tục pháp lý và giải phóng mặt bằng, đến nay dự án trục đường trung tâm TP.Biên Hoà đã được UBND tỉnh tổ chức khởi công.

Được biết, công trình được chia làm 2 nhánh. Cụ thể, nhánh đầu có điểm giao đường Võ Thị Sáu và điểm cuối giao đường Đặng Văn Trơn tại nút giao cầu Hoá An, kết nối quốc lộ 1 và quốc lộ 51. Trong giai đoạn một, dự án sẽ xây cầu Thống Nhất bắc qua sông Cái 560m, rộng 31m nối hai phường Thống Nhất và Hiệp Hoà với tổng kinh phí 500 tỷ đồng.

Dự án trục đường trung tâm TP.Biên Hoà chính thức khởi công

Trục đường trung tâm TP.Biên Hoà chính thức khởi công

Nhánh hai có mặt đường rộng 47m, được khởi công ở giai đoạn 2. Trong đó, nhánh đường có chiều dài gần 1,8km, điểm đầu giao nhánh một ở phường Hiệp Hoà, điểm cuối giao đường cầu Bửu Hoà, kết nối quốc nối 1K.

Đây là dự án trọng điểm của tỉnh nhằm kết nối giao thương cửa ngõ đi vào TP.Biên Hoà, do đó khi dự án hoàn thành sẽ góp phần hoàn thiện không gian đô thị của TP.Biên Hoà.

Ngoài tuyến đường trục trung tâm, hiện Đồng Nai đang xây dựng nhiều tuyến đường khác và cải tạo cảnh quan đô thị với tổng kinh phí hơn 10.000 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dự án trục đường trung tâm TP.Biên Hoà chính thức khởi công