Đoàn xe sang vô tư vượt đèn đỏ tại Đà Nẵng

Trang Trần| 08/04/2019 14:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến vụ việc đoàn xe Range Rover vô tư vượt đèn đỏ tại đường Ngô Quyền (TP Đà Nẵng), sáng 8/4, thông tin từ Cục đăng kiểm Việt Nam cho biết đã xác định được đơn vị sở hữu những chiếc xe này.

Cụ thể, các xe vượt đèn đỏ được xác định trong clip đăng tải gồm: 51A - 625.22, thuộc Công ty CP Tập đoàn Trung Nguyên; xe 29A - 563.65; xe 30A -826.06; xe 30A - 031.42 thuộc chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Trung Nguyên tại Hà Nội. Ngoài ra, trong nhóm vượt đèn đỏ này còn có một xe ô tô bán hàng lưu động BKS 51C - 137.40 của Công ty CP Tập đoàn Trung Nguyên, nhãn hiệu Mercedesbenz.

Trao đổi với báo chí, Đại tá Lê Ngọc - Trưởng phòng CSGT Công an TP Đà Nẵng cho biết, hiện đã giao nhiệm vụ cho tổ CSGT phụ trách camera kiểm tra, xác minh cụ thể. Lỗi vi phạm đã rõ ràng, hiện sẽ tiến hành sàng lọc thông tin các xe vi phạm để có căn cứ xử lý.

Đoàn xe sang vô tư vượt đèn đỏ tại Đà Nẵng

Hình ảnh đoàn xe ngang nhiên vượt đèn đỏ

Trước đó, chiều 6/4, trên mạng xã hội đăng tải clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh một đoàn xe ô tô phóng nhanh trên đường Ngô Quyền. Khi đến nút giao Ngô Quyền - Chu Huy Mân (đoạn qua phường Mân Thái, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng), hệ thống đèn tín hiệu giao thông đã chuyển đỏ, tuy nhiên các xe này vẫn ngang nhiên vượt đèn. Đoạn clip cũng cho thấy một chiếc xe khách và một xe bán tải cũng "lợi dụng" vượt đèn đỏ.

Đoàn xe sang vô tư vượt đèn đỏ tại Đà Nẵng

Đoàn xe vượt đèn đỏ xác định là của Tập đoàn Trung Nguyên

Do đoàn xe này ngang nhiên vượt đèn đỏ với tốc độ cao nên nhiều phương tiện lưu thông qua nút giao này phải dừng lại. Nhiều người dân bày tỏ thái độ bức xúc với hành vi xem thường luật giao thông của đoàn xe này.

Ngay sau đó, Phòng CSGT CATP Đà Nẵng phối hợp với các cơ quan liên quan, trích xuất camera giao thông truy tìm đoàn xe này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đoàn xe sang vô tư vượt đèn đỏ tại Đà Nẵng