Đi xe máy tông vào đuôi xe tải, một người tử vong

Quách Du - Tài Đức| 08/06/2016 20:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đang lưu thông trên đường, người đàn ông điều khiển chiếc xe máy đâm vào đuôi xe tải và tử vong sau đó tại bệnh viện.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 15h 30 phút ngày 8/6, trên đường Nguyễn Trãi, thuộc địa phận phường Phú Sơn, Tp Thanh Hóa.

Đi xe máy tông vào đuôi xe tải, một người tử vong

Hiện trường vụ tai nạn

Nhiều nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, người đàn ông (chưa rõ danh tính) điều khiển chiếc xe máy mang BKS 36L6 - 4166 di chuyển theo hướng từ TP Thanh Hóa đi thị trấn Rừng Thông (huyện Đông Sơn), khi đến đoạn đường trên thì bất ngờ tông vào đuôi chiếc xe tải mang BKS 36M - 2148 dừng đỗ bên đường.

Cú va chạm mạnh khiến người này đập đầu vào đuôi xe và văng ra ngoài. Đúng lúc này một chiếc xe khách mang BKS 36N - 3089 chạy tới đụng phải.

Tại hiện trường, chiếc xe máy nằm cạnh vũng máu, ngay dưới đuôi chiếc xe tải. Người đàn ông bị nạn đã được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng tử vong sau đó không lâu do vết thương quá nặng.

Sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và xác định nguyên nhân vụ việc.

Trước đó, vào khoảng 8h sáng cùng ngày, tại tuyến Quốc lộ 1A, (đoạn qua địa phận thôn Y Ngô, xã Đại Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa) cũng xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe tải và xe máy khiến một cán bộ về hưu tử vong.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đi xe máy tông vào đuôi xe tải, một người tử vong