Đánh võng và chèn ép xe khách, lái xe Ban Tổ chức Tỉnh ủy Nam Định bị phạt nguội

Mai Đỉnh| 16/03/2018 06:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phòng CSGT tỉnh Nam Định cho biết đã ra quyết định xử phạt một lái xe biển xanh về hành vi lạng lách, chèn xe khách với số tiền 350.000 đồng. Chiếc xe này của Ban tổ chức Tỉnh ủy Nam Định.

Ngày 15/3, lãnh đạo phòng CSGT, Công an tỉnh Nam Định thông tin, Phòng đã mời nguồi lái xe biển xanh lạng lách, chèn ép xe khách không cho vượt, xuất hiện trong một clip ghi lại được phát tán trên mạng xã hội, lên để làm việc.

Đánh võng và chèn ép xe khách, lái xe Ban Tổ chức Tỉnh ủy Nam Định bị phạt nguội

Lái xe thừa nhận lỗi cố tình không cho xe khách vượt

Qua xác minh, chiếc xe Toyota Camry 2.4 mang BKS Nam Định được xác định là của Ban tổ chức Tỉnh ủy do lái xe Nguyễn Xuân Thủy (58 tuổi, trú tại khu Liên Cơ, phường Vị Xuyên, thành phố Nam Định), đang là lái xe cho lãnh đạo Ban tổ chức Tỉnh ủy Nam Định.

Trước đó, đoạn clip được quay vào 14h chiều 11/3, trên quốc lộ 21B, đoạn qua xã Đồng Quang (huyện Nam Trực, Nam Định). Lỗi của lái xe Thủy là đã cố tình không nhường đường cho xe xin vượt có đủ điều kiện an toàn. Quy định với lỗi vi phạm này là phạt tiền từ 300.000 - 400.000 nghìn đồng. Theo đó, phòng CSGT Công an tỉnh Nam Định quyết định xử phạt ở mức 350.000 đồng, đồng thời nhắc nhở lái xe.

Trao đổi với báo chí, ông Bùi Xuân Đức - Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Nam Định cho biết, tài xế Thủy đã tự ý lái xe cơ quan về quê ở huyện Trực Ninh ăn giỗ, khi quay về thành phố Nam Định thì chèn ép, không cho xe khách vượt.

Chiếc xe Camry 2.4 kể trên được cấp để phục vụ Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy từ năm 2003. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đánh võng và chèn ép xe khách, lái xe Ban Tổ chức Tỉnh ủy Nam Định bị phạt nguội