Đắk Nông: Một ngày xảy ra 3 vụ đuối nước, 4 trẻ tử vong

Ngọc Minh| 31/05/2017 15:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ông Y Cam - Phó Chủ tịch UBND xã Quảng Phú, huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông, cho biết, lực lượng cứu hộ và người dân địa phương đã tìm thấy thi thể em Nguyễn Tiến Đạt (11 tuổi, học sinh lớp 5 trường Tiểu học Nguyễn Văn Bé, xã Đức Xuyên).

Em Nguyễn Tiến Đạt mất tích vào khoảng 13 giờ ngày 30/5 khi đi câu cá và tắm sông cùng một nhóm học sinh tại cầu Ba Khúc trên sông Krông Nô, thuộc địa bàn xã Quảng Phú, huyện Krông Nô. Vị trí em Đạt mất tích cách Nhà máy thủy điện Buôn Tua Srah khoảng 10km đường sông. 

Sau khi phát hiện sự việc, chính quyền địa phương đã yêu cầu nhà máy thủy điện ngưng xả nước để phục vụ công tác cứu hộ, tìm kiếm nạn nhân. Hàng trăm người dân hai xã Đức Xuyên, Quảng Phú, huyện Krông Nô, đã tích cực tham gia tìm kiếm cùng lực lượng của chính quyền địa phương và Nhà máy thủy điện Buôn Tua Srah. Đến khoảng 7 giờ 45 phút ngày 31/5 thi thể em Đạt đã được tìm thấy ở gần vị trí mất tích và bàn giao cho gia đình an táng. 

Tại xã Quảng Sơn, huyện Đắk Glong, gia đình và lực lượng chức năng cũng vừa tìm thấy thi thể em Dương Trọng Nghĩa, sinh năm 2009, học sinh trường Tiểu học Lý Tự Trọng, bị đuối nước khi tập bơi. Trước đó, khoảng 13 giờ ngày 30/5, em Nghĩa cùng một số học sinh khác ra tập bơi tại hồ Đắk Snao 2 (thuộc xã Quảng Sơn) nhưng không có người lớn giám sát dẫn đến tai nạn đuối nước. Đến chiều tối 30/5, cơ quan chức năng và gia đình nạn nhân đã vớt được thi thể em Nông Lý Khoa, học sinh lớp 2, trường Tiểu học Lý Tự Trọng. 

Trong ngày 30/5, tại tỉnh Đắk Nông đã xảy ra 3 vụ đuối nước làm 3 học sinh tiểu học và một trẻ hơn 1 tuổi tử vong.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông: Một ngày xảy ra 3 vụ đuối nước, 4 trẻ tử vong